Thích thú gặm nhắm cơm nấm, Hoàng Sa cũng không phát giác có ánh mắt sắt bén đặt trên người mình.
Toàn thân bỗng rùng mình một cái.
Có kẻ rình mò lão nương!
Nhanh nhẹn đứng lên, Hoàng Sa giả vờ như bình tĩnh đi ra cửa, liền không chút chần chờ mà bỏ chạy.
Tại sao lại chạy ư?
Hỏi ngu!
Không chạy cho chết à!
Tên áo đen đằng sau thấy cô bỏ chạy liền liếc mắt với đồng đội một cái, lại thấy gã thông thả ngồi húp mì.
"Rượt theo cô ta! Mày nhìn tao làm gì!! "
....
"Cô em làm gì mà chạy ghê vậy?" Tên áo đen húp mì hồi nãy ngả ngớn chặn đường chạy của cô.
"Nhiều lời! Mau trói cô ta lại, tao ra lấy xe." Bất lực vì sự ngu dốt của đồng đội, gã áo đen thứ hai không khỏi thở dài một hơi.
"Được, để tao xem con ả này có gì lợi hại mà khiến lão đại phải bận tâm như vậy."
"Hừ! Chơi đùa có chừng mực."
Điềm tĩnh nhìn hai nam nhân áo đen, Hoàng Sa cảm thấy cuộc đời mình lại đi tong rồi.
Có thể cho ta thêm thời gian nghỉ ngơi dưỡng sức hay không a?
Mỗi ngày như một thước phim hành động sao lão nương sống cho nổi!
"Cô em, nói chuyện đi chứ." Dâm đãng liếm khóe môi, tên áo đen hướng tới ngực cô định sờ mó.
Nào ngờ hành động còn chưa kịp làm đã bị người ta cho một phát súng vào đầu.
Máu như tương ớt mà phụt ra như lũ.
Tất cả chính xác đều văng hết vô mặt Hoàng Sa.
Chỉ thấy tên áo đen ngả ngớn khi nãy đã lăn đùng xuống đất.
Máu đỏ tuôn trào ra mặt đất.
Chết một cách...
(tg : ta không nói lãng xẹt đâu :))
Mà đằng sau gã, nam nhân thần thái phi dương ngước mắt nhìn cô.
Đẹp!
Thật đẹp!
A? Không phải hắn vừa rồi mới giết người sao?
Hoàng Sa hoảng loạn nắm chặt tay, cảm thấy toàn thân mình đã lạnh run rồi.
Không phải cô không muốn hét lớn như những nữ chính ngôn tình đâu!
Mà thật sự cô run quá quên cả phản ứng...
Anh trai, người là do anh giết, đừng nhìn ta như vậy.
"Cút!" Nam nhân dung mạo đẹp đẽ khinh bỉ nhìn cô sợ hãi.
Hoàng Sa không biết phản ứng ra sao, liền ra sức gật đầu rồi nhanh lẹ chạy biến.
Nhân sinh thực gian lao.
....
Khi Hoàng Sa trở về thì ba mẹ Hoàng cũng đã trở về.
Mẹ Hoàng sợ hãi nhìn cô một thân đầy máu, lo lắng hỏi thăm tới lui.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bắt Đầu Và Kết thúc
RomanceTác giả : Bạch Nhan Họa Đã từng là đóa sen kiều diễm, nhận được muôn vàn sủng ái mà ai ai cũng thèm khát, mà hiện tại chỉ vì một chữ tình, cả cuộc đời cô cũng chỉ có thể sống trong đau khổ và tủi nhục ê chề. Cô hận tất cả những nam nhân đó, cô hận c...