Hoàng Sa chú ý thấy vẻ mặt hắn biến sắc, liền trêu đùa một chút: "Anh có làm được hay không đây?"
"Không làm được." Hạ Di buồn bực lườm cô một cái rồi nâng ly rượu lên uống ừng ực.
Muốn ăn khủng long? Cô có mạng để ăn sao!
"Tôi biết mà." Nhìn hắn buồn bực như vậy, cô vui muốn chết, nín cười tới đỏ mặt.
Ở bên dưới, người chủ trì mỉm cười nói lời giới thiệu quen thuộc như mọi năm, gã vừa nói xong liền kêu hai nữ nhân mặc đồ gợi cảm bưng hai cái khay được phủ tấm vải đỏ.
"Trư vị! Để không làm tốn thời giờ, tôi liền giới thiệu món thứ nhất, Hồng lang———."
Gã vừa nói xong, hai tên vệ sĩ lực lưỡng đẩy một cái lồng sắt vào, bên trong liền xuất hiện một con Hồng lang non nớt.
Hoàng Sa mắt không thể tin được nhìn chằm chằm con sói có bộ lông đỏ rực, nó yếu ớt ngước mắt nhìn xung quanh, gầm gừ đầy hận thù.
"Sói đỏ!? Không phải đó là Hồng lang trong truyền thuyết sao?" Một vài đại gia tộc dụi mắt vài lần, cũng không thể tin được há hốc mồm.
"Hình như nó sinh ra không lâu, a vậy thì càng đắt giá."
"Mua! Phải mua!"
....
Ở trên phòng Vip, Hạ Di nhìn Hoàng Sa vài lần, thấy cô lộ ra hứng thú nồng đượm.
"Thích?"
"Tôi chưa thấy qua sói đỏ bao giờ, nên có hơi thất lễ." Cô xấu hổ cười một cái, mắt đăm đăm nhìn Hồng lang.
Má ơi sinh vật thế này không được bảo tồn thì thôi, còn bị bọn họ đem ra đấu giá.
Người chủ trì đợi cho mọi người kích động xong hết, mới đắc ý nói: "Hồng Lang này được bắt khi mới sinh, nếu không, dù cho có tám cái mạng cũng không bắt được đâu."
Phải biết bọn họ may mắn cỡ nào mới bắt gặp được Hồng lang mẹ đang sinh chứ, bây giờ nó đang suy yếu, nhưng một khi đã có sức lực thì tìm ra được bọn họ là chuyện dễ dàng tới mức nào? mặc dù rất đáng tiếc, nhưng bọn họ không bán không được a.
"Nói nhiều như vậy làm gì mau đưa giá ra!" Có người không kiên nhẫn quát.
"Đúng vậy, mau đưa giá ra, hôm nay lão tử nhất định phải mua cho bằng được!"
Người chủ trì thấy họ kích động như vậy cũng không xấu hổ, ho khan hai tiếng rồi nói tiếp: "Hồng lang quý hiếm, giá khởi điểm năm mươi vạn———."
Người phía dưới ôn ào nâng giá, trong phút chốc đã tăng gấp năm lần.
"[66], ba trăm vạn." Tiếng vừa vang lên, một vài người đang sôi nổi tranh giành liền im bặt, rụt tay không nâng giá nữa.
Hạ Di híp mắt lại, bật loa truyền âm xuống dưới: "[21], ba trăm năm mươi vạn."
Dục Vệ Khanh bên kia cũng không ngờ có người dám tranh giành với mình, hắn cau mày, âm u cười khẽ.
"Khanh, súc vật kia thật đáng yêu." Đậu Ngọc Đào mắt nhìn Hồng lang lưu luyến không rời.
"Mua cho em." thương yêu hôn lên trán cô ta một cái, hắn thấp giọng cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bắt Đầu Và Kết thúc
RomanceTác giả : Bạch Nhan Họa Đã từng là đóa sen kiều diễm, nhận được muôn vàn sủng ái mà ai ai cũng thèm khát, mà hiện tại chỉ vì một chữ tình, cả cuộc đời cô cũng chỉ có thể sống trong đau khổ và tủi nhục ê chề. Cô hận tất cả những nam nhân đó, cô hận c...