Khương Liệt khẽ nhếch môi, hắn chỉ nảy sinh vài tia đùa giỡn, nào ngờ vẻ mặt của cô lại buồn cười như vậy, không giống trong tư liệu của hắn chút nào : "Hôm nay bắt đầu làm việc, vì trình độ của cô Hoàng không chắc chắn nên cần cô thực tập ở chỗ trợ lý của tôi, cô không còn gì thì có thể đi ra."
Tư thế phòng bị của Hoàng Sa rã rời, cô cảm thấy mình hình như bị đùa giỡn thì phải?
"Khoan đã, ngài nhận tôi vào làm ??"
"Cô là thực tập sinh không phải nhân viên chính thức." Khương Liệt kiên nhẫn nhắc nhở.
Lúc Hoàng Sa đang hoang mang trở ra đã thấy nam trợ lý ngồi ở gần đấy, khóe mắt y cong cong, mỉm cười hỏi cô.
"Hoàng tiểu thư được nhận chứ ?"
Cô hơi gật đầu, định đi tới chào hỏi y một chút, cô còn chưa kịp làm gì đã thấy một cái bóng trắng phóng tới.
Hoàng sa giật cả mình, liền nghiên người né đi theo bản năng.
Cái bóng trắng không ngờ cô lại làm vậy, lảo đảo mất thăng bằng, ngã nhào ra mặt đất.
Nam trợ lý giật nãy cả người, vội vã chạy tới đỡ cái bóng trắng kia, khẩn trương hỏi : "Đậu tiểu thư! cô không sao chứ ?"
Hoàng Sa đứng một bên nhìn Đậu Ngọc Đào tái xanh.
Thấy cô ta uất ức ôm mặt, lại ỉu xìu nhìn cô chằm chằm, qua một hồi lâu mới nghẹn ngào nói : "Tôi không phải cố ý va vào tiểu Sa đâu, cô đừng giận... "
"Cô đừng nhìn tôi bằng cặp mắt như thể tôi ức hiếp cô không bằng, gây hiểu lầm thì cô tính sao? còn nữa đừng gọi tên tôi thân mật như vậy, tôi không ưa cô." Hoàng Sa lạnh nhạt phun ra một câu.
Cửa kính mở ra, vừa ngay Khương Liệt thấy cảnh này, hắn đi tới đỡ Đậu Ngọc Đào đứng dậy, nghiêm mặt nhìn nam trợ lý chất vấn : "Vì sao Ngọc Đào lại ngã."
Nam trợ lý không biết trả lời thế nào, y đâu thể nói Đậu Ngọc Đào vô cớ chạy vào rồi vô cớ té được, thật là làm khó nhân viên nhỏ bé như y mà!
Ngay lúc nam trợ lý nguy khốn nhất thì Hoàng Sa không biết từ khi nào đã ngồi ở ghế dài cách đó không xa, cao giọng chế giễu : "Sao Khương tổng không hỏi thẳng cô ta, ai mà biết được cô ta lại chạy xông vào rồi tự mình ngã lấy, đáng đời!"
Khương Liệt âm u liếc cô một cái, hảo cảm tụt xuống số âm, vậy mà cô ta còn bênh vực nam nhân khác.
"Liệt, tại em gấp gặp anh nên không cẩn thận ngã thôi, không sao đâu." Đậu Ngọc Đào như bị người khác ức hiếp dữ lắm , nghẹn ngào níu áo Khương Liệt, còn sợ hãi mà liếc Hoàng Sa mấy lần.
Hoàng Sa bóp cổ tay mình, rất muốn nhào qua đánh cô ta, từ kiếp trước cô đã nếm trải không biết bao nhiêu oan ức do cô ta làm ra : "Cô nhìn tôi như vậy làm gì, là tôi ức hiếp cô à hay anh ta ức hiếp cô, trong này có camera, xem qua liền rõ, đỡ cho cô bị oan ức ha?"
Đậu Ngọc Đào xám mặt, không hiểu vì sao qua một thời gian ngắn mà miệng lưỡi của cô lại sắt bén như vậy.
"Em ấy từng nói bị cô đẩy? xin đừng đổ oan bạn gái tôi." Khương Liệt nhếch môi nói, còn cố ý nhấn âm 'Bạn gái' thật mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bắt Đầu Và Kết thúc
RomanceTác giả : Bạch Nhan Họa Đã từng là đóa sen kiều diễm, nhận được muôn vàn sủng ái mà ai ai cũng thèm khát, mà hiện tại chỉ vì một chữ tình, cả cuộc đời cô cũng chỉ có thể sống trong đau khổ và tủi nhục ê chề. Cô hận tất cả những nam nhân đó, cô hận c...