"Reng, reng, reng..." Hoàng Sa đang ngủ thì nghe thấy tiếng chuông điện thoại reo liên tục, cô khó chịu trùm gối lên đầu, mắt không chịu nhúc nhích.
Đợi cho tiếng chuông reo lên lần thứ năm, cô mới chịu không nổi mà mở mắt, tay loạn xạ tìm điện thoại.
[ Alo? ] đầu giây bên kia rõ ràng đang lo lắng, thấy cô chịu nghe máy thì thở phào nói : [ Là tôi. ]
"Tống Vô?" Hoàng Sa lờ mờ ngồi dậy, mắt nhắm mắt mở hỏi, cũng chưa phát hiện mình đang ở nơi xa lạ.
[ Ừ, sáng tôi có tìm cô, nhưng chú bảo cô chưa trở về. ] Tống Vô lưng dựa tường, mím môi nhìn về phía cổng lớn.
"Hử?" Hoàng Sa nghe xong thì tỉnh hẳn, cảnh giác nhìn xung quanh, thấy mình đang ở nơi xa lạ thì luống cuống bước xuống khỏi giường.
Vừa đặt chân xuống đất, trên người liền có cảm giác, cô cúi đầu nhìn chiếc đầm ngủ hai dây đỏ thẫm, mắt trợn trừng, tay thử đặt lên ngực, bên trong hoàn toàn trống rỗng.
"Tống Vô...." Hoàng Sa muốn khóc, không lẽ nào cô...
[ Đang ở đâu! ] Tống Vô nghe thấy giọng nói hoảng loạn của cô, mặt trầm xuống.
"Tôi không biết, tôi..." Cô vừa định nói sẽ gửi định vị sang cho hắn thì bỗng cửa phòng kèn kẹt mở ra, một lão nhân mặt hoa cúc lạnh lùng đi tới.
Ông ta giựt lấy điện thoại trên tay cô, nghiêm túc tắt đi cuộc trò chuyện, sẵn tiện tắt luôn định vị trên điện thoại.
Xong xui ông ta mới lạnh nhạt liếc xéo cô nói.
"Hoàng tiểu thư, đây là biệt thự bí mật của Hoắc gia, cô là khách do thiếu gia cứu về, không cần gây thêm phiền phức cho cậu ấy." Lão nhân trả điện thoại lại cho Hoàng Sa, kêu người hầu mang quần áo đặt lên giường xong mới lạnh lùng hừ một tiếng đi mất.
Hoàng Sa tròn mắt nhìn ông ta, lại liếc nhìn quần áo trên giường, trong lòng hoài nghi hai chữ Hoắc gia này, phải nói Hoắc gia con cháu đầy đàn, thế lực đông đảo, nhưng trong năm năm đổ lại đây chết không ít người, hiện tại dòng chính chỉ còn lại ba người, đó là Hoắc Tông và cặp song sinh quái lạ.
Vậy hai chữ thiếu gia trong miệng lão nhân là Hoắc Tông?
Cô bị chính suy nghĩ của mình hù dọa cho câm nín, ủ rũ thay quần áo rồi e dè đi ra ngoài.
Ngoài cửa không có một ai, không khí lạnh ngắt âm u, Hoàng Sa hít sâu, cảm thấy sau lưng mình lành lạnh, chân chậm dãi đi theo lối mòn hành lang.
Bỗng sau lưng vang lên tiếng ken két, như cửa sắt lâu năm không được sử dụng, thân người cô cứng đờ, nghiên đầu nhìn về phía sau.
Ở cuối hành lang có một căn phòng lớn được khóa đầy xích sắt, cửa phòng đen kịt hiện ra chút u ám, mà âm thanh cô nghe được chính là do căn phòng ấy gây ra.
Đèn trong hành lang đang sáng đột nhiên chớp tắt liên hồi, tiếng ken két càng lúc càng lớn, cô còn lờ mờ nghe thấy tiếng khóc da diết tuyệt vọng của nữ nhân.
Hoàng Sa nuốt nước bọt, tay chân lạnh lẽo khôn cùng, trán cũng rịn ra một tầng mồ hôi trong suốt, hàm răng trắng tinh cắn chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bắt Đầu Và Kết thúc
RomanceTác giả : Bạch Nhan Họa Đã từng là đóa sen kiều diễm, nhận được muôn vàn sủng ái mà ai ai cũng thèm khát, mà hiện tại chỉ vì một chữ tình, cả cuộc đời cô cũng chỉ có thể sống trong đau khổ và tủi nhục ê chề. Cô hận tất cả những nam nhân đó, cô hận c...