"Chào Hoàng tổng, đây là chút lễ vật của tôi."
"Hoàng phu nhân càng ngày càng hồi xuân a, ngài thật là có người vợ vẹn toàn."
"Đúng vậy, đúng vậy, tôi thấy Hoàng phu nhân càng lúc càng trẻ ra, ngay cả Hoàng tiểu thư cũng như ngọc như ngà."
"Ngài thực có phước, tôi vô cùng ngưỡng mộ nha."
"Chúc mừng dự án hợp tác của chúng ta, Hoàng tổng."
Lấy ba Hoàng là trung tâm, vây quanh ông là một đám người kính rượu tới lui, ông ngoài cười nhưng trong không cười đáp lời lại từng người.
Thật ra Hoàng gia ở trong nước có một chút danh tiếng, nhưng không phải là đối tượng mà ai ai cũng tới nịnh nọt.
Bởi hôm nay chỉ là sinh thần của vợ, bất quá ông lại mời được ba gia tộc lớn trong nước tới, nên đám người này mới qua đây khách khí một chút với ông.
Ba Hoàng thừa biết trong lòng, cũng giả bộ tươi cười với từng người, trong lòng tràn đầy khinh miệt.
....
Hai giờ trước.
Trong phòng khách, mẹ Hoàng nhìn con gái chăm chú xem ti vi, tức giận tới bật cười.
"Hỗn nha đầu con còn không mau chuẩn bị, ở đây xem tin tức cái gì." bà đi tới vỗ đầu con gái, đang nhìn chằm chằm tin tức phát trên ti vi.
"Mẹ, đó Hoắc Tông sao?" Hoàng Sa chỉ tay vào nam nhân lạnh băng đang bước lên thảm đỏ, hắn là đang tham dự một sự kiện nổi tiếng ở Nga, nhưng mặt lại đen thui không chút cảm xúc, như thể người tổ chức sự kiện này thiếu nợ hắn mấy trăm triệu vậy.
Mẹ Hoàng nhìn nam nhân tuấn dật, đẹp một cách lấn át tất cả mọi người, ai cũng mờ nhạt trước hắn, như phông nền tôn lên góc cạnh khuôn mặt điển trai của hắn.
"Đúng vậy nha, Hoắc Tông này cũng điển trai thật, cũng ngang ngửa Tấn Hiên rồi nhỉ." Mẹ Hoàng nhắc tới con rể liền tươi cười, mặc dù mấy tháng nay, hắn không còn tới nhà chơi nữa, nhưng tuần nào cũng gửi cho bà mỹ phẩm dưỡng nhan hết, bà cũng thực vừa lòng với đứa con rể tương lai này.
Chuyện cô với Vũ Tấn Hiên đính ước ngoài ba mẹ ra thì không ai biết, nên khi Vũ Tấn Hiên có quan hệ mập mờ với Đậu Ngọc Đào mà cô lại tức giận xen ngang, mọi người đều nói cô là hồ ly tinh sống chết bám người ta không buông.
Kiếp trước chuyện này rất nhanh lọt vào tai ba mẹ Hoàng, hai người liền tức giận muốn hủy bỏ hôn lễ, nhưng Hoàng Sa lại một mực không đồng ý, hai người hết cách mới nhắm mắt làm ngơ. Mà kiếp này, không hiểu sao mọi tin tức được nhanh chóng phong tỏa, không kịp lọt vào tai ba mẹ Hoàng.
"Mẹ, con và Vũ Tấn Hiên từ lâu đã không còn quan hệ..." Hoàng Sa cúi đầu nhỏ giọng, trong lòng chua xót, mẹ cô yêu quý hắn như vậy, nhưng cuối cùng thì sao chứ?
"Sao cơ?" Mẹ Hoàng nghe không rõ, định nói gì đó thì thím Hoa đi tới.
"Bà chủ, ông chủ bảo tôi, nói lát nữa kêu bà tới tìm ông ấy." Thím Hoa tươi cười như có bí mật gì đó, làm mẹ Hoàng tò mò không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bắt Đầu Và Kết thúc
RomanceTác giả : Bạch Nhan Họa Đã từng là đóa sen kiều diễm, nhận được muôn vàn sủng ái mà ai ai cũng thèm khát, mà hiện tại chỉ vì một chữ tình, cả cuộc đời cô cũng chỉ có thể sống trong đau khổ và tủi nhục ê chề. Cô hận tất cả những nam nhân đó, cô hận c...