"Lô hàng này tao không muốn xảy ra sai sót như lần trước, mày nên nhớ không cần khiến tao nghi ngờ." Dục Vệ Khanh lãnh đạm cấp cho tên thuộc hạ một ánh mắt sắt bén.
"..Vâng ạ!" sợ hãi cúi đầu, tên thuộc hạ run rẩy không dám ngẩn đầu, mồ hôi lạnh phủ khắp lưng, không khỏi nghĩ tới những đồng bạn lúc trước lựa chọn rời đi.
Chết không thấy xác!
"Bảo Tống Vô vào đây."
"Vâng ạ." Tên thuộc hạ như được giải thoát, thầm vuốt lồng ngực đã sắp nổ tung của mình, thầm nghĩ, gã sắp bị dọa cho chết rồi a.
....
"Ôi! Không phải Tiểu Sa đây sao?" Đậu Ngọc Đào kinh nghi nhìn cô và Bạch Cẩn, bộ dạng như hiểu ra cái gì đó. "Không ngờ hai người lại..."
"Xin chào Đậu tiểu thư cùng Khương tổng." Bạch Cẩn mặc dù chào hỏi lễ phép lại không che dấu nổi ánh mắt chán ghét của bản thân.
"Xin chào Khương tổng." Hoàng Sa làm bộ như không phát hiện Đậu Ngọc Đào, hơi gật đầu chào hỏi Khương Liệt.
Khương Liệt không phản ứng, ánh mắt lạnh nhạt quan sát hai người, giống như muốn nhìn thấu cái gì đấy.
"Tiểu Sa cùng Bạch thư ký cũng ăn cơm ở đây à, nghe nói quán này thức ăn không tệ a, còn có..." Đậu Ngọc Đào không có biểu hiện tức giận khi bị ngó lơ, còn vui vẻ ôm tay Khương Liệt nói không ngừng.
Chính là hành động của cô ta thập phần khiêu khích, miệng tuông ra lời hảo ý, mà ánh mắt lại như muốn cào nát cả người Hoàng Sa.
Hừ, mày cũng chỉ có thế, ngay cả vị hôn thê cũng giữ không được! Còn muốn đấu với tao!
"Chúng ta đổi chỗ." Mất kiên nhẫn nhìn cô ta xuất ra địch ý, Hoàng Sa khó nhịn muốn kéo Bạch Cẩn đổi chỗ ăn.
Con chó điên này bị chập mạch à.
Cô vừa nói xong, ngay cả Bạch Cẩn cũng gật đầu đồng ý theo.
Ai mà ăn cơm cho nổi với cô ta.
Miệng như cái loa, phát mãi không ngừng!
"Ơ? Tiểu Sa cô sao vậy?" Hoàng Sa vừa định kéo Bạch Cẩn đi, thì đột nhiên Đậu Ngọc Đào nhảy ra lôi kéo tay cô.
Chính là Hoàng Sa còn chưa kịp tức giận đẩy cô ta ra. Vậy mà cô ta đã té nhào ra mặt đất.
"Tiểu Sa... Tại sao cô lại..." Đậu Ngọc Đào thương tâm ngã trên mặt đất, ánh mắt ủy khuất nhìn cô chằm chằm, còn nghẹn ngào cắn chặt đôi môi như muốn ngăn cản nước mắt trào ra.
Lão nương làm gì cơ?
Ngươi nói lão nương làm gì cơ?
Khương Liệt đứng ở gần nhất cũng nhíu nhíu mày, mắt hắn không mù, tất nhiên là thấy được Đậu Ngọc Đào đột nhiên té ngã, nhưng tại sao cô ta lại đổ thừa cho cô?
"Tôi làm sao?" Hoàng Sa vô biểu tình nhìn cô ta, không hiểu đầu óc cô ta có bị va vào đâu không.
"Không... Tiểu Sa không làm gì hết, ..hic là Đào Đào tự té ngã." Đậu Ngọc Đào ủy khuất cắn cắn môi, đôi mắt đẫm lệ, dung nhan ưu diễm bi thương chọc người thương tiếc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bắt Đầu Và Kết thúc
RomanceTác giả : Bạch Nhan Họa Đã từng là đóa sen kiều diễm, nhận được muôn vàn sủng ái mà ai ai cũng thèm khát, mà hiện tại chỉ vì một chữ tình, cả cuộc đời cô cũng chỉ có thể sống trong đau khổ và tủi nhục ê chề. Cô hận tất cả những nam nhân đó, cô hận c...