Chapter X

58 3 4
                                    

Bambam's POV

"Pagpasensyahan mo na Bammy, Eto lang kasi napagtripan naming kainin ngayon eh. Hehe." Soo eonni sabay kamot sa ulo niya.

Cute. I bet Jinyoung hyung will get jealous pag nalaman niya tong ganap ngayon. Hahaha~

"Sus noona, Wala yun. Ako na nga lang nakikikain eh. Hahaha Tsaka ang sarap kaya. Iba yung timpla sa lahat ng gimbap na natikman ko." Totoo naman. Masarap talaga. Hahhaha buti nalang naisipan ko magdala ng welcome gift sa kanila. 

Nakilala ko na sila,

Naka libre kain pa. Oh diba? San ka pa?

Hahahaha Parang ang kapal ng mukha ko sa part na yon. Hahahaha

"Ganyan yan. She used to be a part time chef kaya may sarili siyang timpla sa mga niluluto niya." Kwento ni Hana.

"Part time? You did part time jobs noona?" Tanong ko sa kanya. 

....

"Mm. I had to support myself to finish my studies." Seryosong sagot niya  sakin. 

 Bigla kong naalala yung pinag usapan namin ni Hana kanin about Soo noona na magisa na siya sa buhay. 

Shit. I think I fucked up. 

"Daebak. So basically, you're a strong independent woman. Hehehe" Bawi ko  kanya sabay kamot sa batok. OMG Please work.

"Hahaha, You can say that." Sagot niya sabay tingin sakit tapos ngumiti. Haaaah! Kinabahan ako. 

"Huminga ka uy. Pinagpapawisan ka pa diyan." Pang aasar niya sakin 

"Wah noona kasi yung biglang pagtahimik mo eh kinabahan ako kala ko may nasabi akong masama eh." Pag amin ko sa kanya.

"Meron nga." Direcho niyang sagot sakin tas biglang poker face.

Ano ba naman kasi Bambam! Bunganga mo kahit kelan eh no! 

"Hahahahahahaha!" Narinig kong tawa nilang dalawa kaya napatinigin ako sa kanila. 

"Hahahahahaha Napagtripan ka agad ni eonni. Bambam. Hahahahahaha" Pang aasar ni Hana sakin. 

Eh?

"Waaaaa grabe ka sakin noona!! Binubully niyo ko! T T"

"Huhu, sasabihin ko pa naman na masarap luto mo. Kaso binubully niyo ko kaya binabawi ko na! T T"

"Hahaha! Ang cute mo." Hana 

o.o Pagtingin ko sa kanila, Hayy. Ang ganda talaga niya. 

Silang dalawa actually. They're both naturally beautiful inside and out.

Haayy.. We're doomed hyung.. I think I'm falling. 

Bigla naman akong natauhan sa pag mumuni muni ko nang magmessage si Yugyeom sakin.


*From Kim Yugyeom*

Bro, Ilang soju and beer bibilhin namin?

Tsk, May usapan nga pala kaming usapan na magiinom mamaya sa flat ko. 

Wait! I'm so bright hahaha

Nireplyan ko saglit si Yugyeom.

*To Kim Yugyeom*

Ikaw na bahala, pero dagdagan mo dahil may i iinvite akong dalawang tao pa. Bumili na rin kayo ng pulutan.

*Sent*


"Ah nga pala, Since dito naman ako naglunch, Punta kayo sa bahay mamaya. Diyan lang yung katabi ng flat niyo. Konting shot lang tapos kwentuhan. To get to know each other ba. Ganun. May pasok na ba kayo bukas?" Yaya ko sa kanila.

I Am Me (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon