Soo's POV
Now that we're here, nalaman naming hindi lang pala publishing company ang K&P Corp. Marami rin pala silang ibang departments like Advertising and Tradings.
"Eonni. Malaking company pala talaga to no?" Hana
"Oonga eh. Unexpected pero mukhang maganda naman ang work environment dito. We're still lucky after all."
"Right! Hehe"
Kanina pa kami tapos itour and i introduce sa building and sa deprtment namin. And now, we're about to go home.
"Han.. Err, Huy!"
"Ne?" Sagot niyang mukhang joker na sa sobrang pagkakangiti
Mukhang ako lang pala ang uuwi. May dinner nga pala to kasama si Bam.
"Hoy, una na ko. May date kayo ni Bam diba? Una na ko ha. :) Ingat! Enjoy!"
Paalam ko sa kanya at dumiretso papalabas ng builidng
"Ha? Wait eonni!! Pigil niya sakin sabay hila sa kung saan.
"Ya, Ya! Eodigaa?!"
trans: hey! where are you going?
Pabagal ng pabagal ang takbo ni Hana nang may mapansin ako.
"Noona! Noonaa!! Hannaaaaa!!" Bambam na pawave wave pa yung katawan habang kumakaway.
Mukhang tanga. d--,b
T-teka.
"Hooy! Kung balak niyo kong gawing chaperone sa date niyo, utang na loob, pauwiin niyo nalang ako!" Bulalas ko kay Bambam pagkarating namin sa harap niya.
"Hoy noona! Hindi no! Kung may date kami, bakit kita isasama aber?" Balik niya sakin.
"So bakit ako binitbit nito dito?" takang tanong ko.
"Actually noona, magdidinner talaga dapat kami pero dahil nga sa may sa chismoso't pakielamero ang mga pinakamamahal kong hyungs, nakita nila kong nakikipag message kay Hana about sa dinner kaya sabi nila, unfair daw. Dapat daw lahat. walang pagsuporta sa panliligaw ang mga wala." Mahabang explenasyon niya sabay bulong sakin ng huling sinabi niya.
"I see. Hahahaha! The more the merrier nga naman kasi Bam. Hahaha!" Sagot ko sa nakasimangot paring si Bammy.
"Oo noona, saka sabi ni Jackson hyung, sagot niya daw eh. Lipad China na kasi ulit siya since hiatus kami."
"Eh? Hiatus kayo?"
"Yes noona. Hindi ba nabanggit ni Jinyoung hyung sayo? Di ka niya na update?"
U-update?? At bakit naman niya ako iuup-- "Ehem! ehem!"
"What the-" Hana
"Gutom na 'ko" Poker face na sabi ni Jinyoung na nakalabas pa sa bintana ng driver's seat ang kalahati ng katawan. Hahahaa Andito pala to. Manong magsalita kasi.
"Ay sorry hyung. Nakalimutan kong andyan ka pala. Mian ✌"
"Ang sungit mo naman." Pang aasar ko sa kanya.
"Tch!." Sabay balik sa loob ng kotse.
"Sus hyung!! Kala mo hindi excited makita si noona kanina."
Hindi ko na naintindihan yung huling sinabi niya kaya hindi ko nalang inintindi.
Sa shotgun seat na 'ko umupo dahil nauna na sa likod yung love birds.
At dahil nasa mood ako,
"Psst!" Tawag ko kay Jinyoung habang sinusundot yung braso niya
AT HINDI NIYA KO PINANSIN.
BINABASA MO ANG
I Am Me (Completed)
Fiksi Penggemar(Got7 Fan Fiction 1) Posible nga ba? Kayong dalawa? Isang ordinaryong babae at isang idol? O talagang ' Idols are only meant for Idols?'