Chapter XX

56 2 0
                                    

Hana's POV

Isang linggo ang lumipas at pare pareho lang ang naging routine namin.

Kami ni eonni, sa work at ang mga boys, abala sa kanya kanya nilang gawain.

Today's friday and I'm on my way to the airport to pick up my baby. Hehe 😅 Ngayon na uuwi ang Bammy ko. ☺️ Namiss ko talaga ang presence niya.

Pagdating ko sa Airport, dumirecho ako sa Arrivals.
At dahil nga hindi siya basta basta, kasama niya yung manager niya nang lumabas sila. Marami din ang nakaabang sa pag uwi niya ngayon kaya medyo lumayo ako sa crowd.

Hinihintay ko siyang lingunin ako at hindi nga ako nagkamali. 🙂

Nginitian niya ko at sinenyas ko sa kanya ang Parking lot na dun ko nalang siya hihintayin.

Ilang minuto lang pagkatapos ko makarating ay nakasunod agad siya.

"HANA KOOOOOO!!! 😭😭"

Sabay yakap sakin ng pagkahigpit higpit

"m-mworago?" Hana ko d-daw? Waaaaaaaa
trans: mworago-what did you say?

"BAMMYYYYY"

Ginantihan ko ang yakap niya.

"Namiss kita ng sobra."

Pinamulhan ako ng mukha sa sinabi niya.

"Hahahahaha! Hanggang ngayon ba, nahihiya ka pa rin sa'kin? Partida nanliligaw palang ako niyan. Pano pa kaya pag sinagot mo na 'ko?"

🙈🙈

Tama ang basa niyo.

Nililigawan niya na 'ko. At kinikilig ako. Hahahahaha!

Kailan pa?

*Flashback*

Nagdesisyon kaming magkita ni Bammy sa tambayan bago siya umalis para sa Solo fan meeting niya sa Thailand.

May sasabihin daw siya.
Kung ano yon?
I have no idea.

"Han"

Paglingon ko, si Bambam na may dala dalang bulaklak.

"Eh?"

Sobrang seryoso ng atmosphere. Hindi ako sanay kasi si Bammy yung kaharap ko e. Kung si Jinyoung oppa siguro okay lang. Lagi namang seryoso yun e.

Pero si Bam?

Bambam = Never Serious

"For you."

"Uh.. Thanks?"

"Uhh."

"May sasabihin ka diba? Ano yun??"

"Uhh.."

"Ya. 말해."
trans: malhae - tell me

"Uhh. Ano kasi."

"HUY!! Hahahahahaha ano bang nangyayari sayo? 너 괜찮아?"

trans: neo gwaenchanha? - You okay/alright?

tanong ko sa kanya. Hindi kasi siya makatingin sakin. Kahit na cute talaga siya, mukha siyang natataeng kinakabahan ngayon.

I Am Me (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon