Chapter XIX

47 2 0
                                    

Still Jinyoung's POV

"Huy hyung!"

"Ay kapchagi! Yaa!" Sabay amba ng sapak sa kanya "Ano nanaman ba? Bakit?"

"Nood daw muna tayo movie bago umalis yung girls." Yugyeom

"Edi manood kayo!" Bulyaw ko sa kanya sa inis ko sa pagkagulat.

"Eeehh??" Yugyeom. Pagtingin ko sa kanila, mga nakatingin na din sa 'kin.

do.ob 

"A-Ah, eh.. Nongdam. Nongdam. Hehe" Napakamot nalang ako sa ulo kasabay ng pagsabi ko sa kanilang nabibiro lang ako.

Wirdong wirdo silang tiningnan ako at nag kanya-kanya nang pwesto. 

"Anong papanoorin?" Tanong ko sa kanila. Nagbabakasakaling may pumansin. 

"Oonga, anong papanoorin?"

"Just wait, and see." Bambam

***

After a Week

Natapos yung gabing yun  nang magdecide ang mga babaeng umuwi.

Kaming mga lalaki naman, tinuloy lang yung inuman. 

Dumaan ang linggo na tahimik. Kahit yung mismong GC namin na kasama ang girls ay nakakapagtakang tahimik din. lalo na't andun si Jackson, Bambam, Youngjae at idagdag na natin si Hana. Mga taong hindi kaya ng hindi maingay. 

At dahil nga nakakausap ko si Soo, nalaman kong busy sila sa trabaho dahil may ginagawa daw silang training. Hindi ko alam kung ano. At hindi ko na tinanong. Hehe.

At kaming mga lalaki naman, busy sa kanya kanya naming businesses. 

Ako sa drama, si Jack, sa China, si Mark hyung sa pictorials niya. Si Bam, umuwi sa kanila kagaya ni Jack. Sina JB hyung naman at Yugyeom, busy sa sub unit nila and Youngaje ah, nagapahinga sa bahay while making some songs.

See? We're literally busy. Hindi ko na nga matuloy yung pagbabasa ng story ng Soo ko. Well, paminsan minsan. Pag may free time. Nakakapagbasa ako, maximun 1 whole chapter. 

Oo. Ganyan lang kaikli ang free time ko. Kaya kahit papano, nakakausap ko si Soo. And like what she promised me, we kept in touch kahit busy. 

*ting ting*

Speaking.

SQUAD 

ESA: Guys who's free?

CYJ: ME!!! As always. 🤷‍♂️

PJY: What's up? 

ESA: Drained na yung utak ko 😭😭

KHN: Na do 😥

ESA: HAHAHAHAHA! We need a time out guys. Hindi na makausap si Ha Na ng maayos. 

BB: WHAT?! Anong nangyari sa Baby ko?

WJ: I'm so tired baby 😭

KYG: Ako din Baby pagod na :( Pagod na i Bully si JB hyung :(((

IJB: Oo gago. Paubos na rin pasensya ko sayo leche ka.

CYJ, ESA, KHN: HAHAHHAHAHAHA

WJ: Si Mark hyung?

PJY: Busy pa ata.

BB: Baka tulog pa.

KYG: Malamang yon, busy sa pag momowdel eh. Haha!

I Am Me (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon