Mark's POV
I can't believe I lied to my baby.
Pero wala kasi akong choice. I told her I have a shoot for a commercial when the truth is, inaayos namin yung proposal ko later.
As much as I wanted to call and message her,
Hindi ko ginawa.
She's gonna be my fiancée by the end of the day anyway. Hehe.
Mabilis na tumakbo ang oras.
Hindi ko napansin na oras na pala.
I called Bambam para itanong kung ano na bang balita kina Soo at ang sabi niya, pinuntahan na ni Hana.
Kinakabahan ako kahit na alam ko na kung anong kalalabasan nito.
But still, It's Eun Soo Ah future Tuan.
She can make me feel things.
Nung mag message si Hana na papunta na sila, naghanda na kami.
Tinakot pa 'ko na magagalit si Soo sakin dahil alalang alala daw siya sakin. Tinatanong daw kung anong nangyari sakin pero hindi nila masagot.
Pinapunta ko si Yugyeom sa entrance para maging look out.
Nung dumaan ang ilang minuto, nagtext sakin si Gyeom na andito na sila.
Agad na kumabog ang puso ko.
Nakita ko siyang naglalakad papunta dito.
Nakita ko kung paanong bumilib ang mga mata niya nang makita ang dagat na nasisinagan ng ilaw ng buwan.
Ang ganda niya.
Magagalit to pag nagpropose ako mamaya tapos eto lang yung soot niya.
Naka pajama pa siya. Hahaha, ang cute.
And she said yes.
At katulad nga ng sinabi ko kanina, nagreklamo siya sakin kung paano siyang kinabahan dahil baka kung ano nangnangyari sakin, pati yung pag kidnap kuno ni Yugyeom sa kanya at kung paanong sando, cardigan, pajama at tsinelas lang ang suot niya nung ma 'engage' kami.
*After 3 Months*
Ilang taon akong nag perform sa stage pero hindi ako kinabahan ng ganito.
Hindi ko maipaliwanag ang nararamdaman ko ngayon. Halo halong saya, kaba, excitement.
"Bro, nervous?" tanong ni Joey sa tabi ko. Siya ang best man ko at yung anim ang Groom's men ko.
Kay Soo naman, si Hana ang Maid of Honor, si Cadence at Tammy naman ang Bride's Maids.
"You have no Idea." sagot ko sa kanya.
BINABASA MO ANG
I Am Me (Completed)
Fanfiction(Got7 Fan Fiction 1) Posible nga ba? Kayong dalawa? Isang ordinaryong babae at isang idol? O talagang ' Idols are only meant for Idols?'