Mark's POV
Tatlong linggo ang lumipas mula nung makalabas si Jinyoung sa ospital.
Nandito kami ngayon sa Ent. para sa meeting ng renewal ng contract namin.
Yun lang din ang naging pagkakataon namin para pag usapan ang tungkol don.
"Who wants to renew the contract?" Panimula ni Manager hyung.
Unang nagtaas ng kamay si Youngjae at Yugyeom.
Sumunod si Jinyoung, Bambam at Jackson.
Napatingin sakin si JB kaya napatingin din silang lahat sakin.
"If you guys want to continue then let's do it." Sabi ko sa kanila.
"Pero pano yung plano niyo ni Soo?" JB
"We've talked about it. We'll still get married kahit mag renew tayo. Manager hyung, I hope you understand." Napatingin siya sakin saglit saka tumango tango.
"Of course." Hyung.
"Wah~ You're really getting married!!"Excited na sigaw ni Bambam.
"Yiiie hyuuunnggg Chukhahamnida!!!!" Yugyeom
"Wooohh!!!" Sabay sabay na sigaw nina JB, Jack at Youngjae. Si Jinyoung naman, pumapalakpak habang tumatawa. Natawa naman ako sa kanila.
Umubo ubo naman si Manager para kunin ang atensyon namin.
"Okay, so we'll renew the contract. But once your previous contract ends, You'll be on hiatus for half a year so get some rest, enjoy, and get ready for a comeback."
"Ye!" Sagot namin sakanya
"Mark," tawag niya sakin.
"Ne?"
"Congratulations." Simpleng sabi niya.
Napangiti naman ako. Tumayo ako at niyakap siya saglit saka ako nagpasalamat bago siya umalis.
Nung dinner namin,
Pinilit nilang sabay sabay kami kumain para lang tanungin ako ng tanungin.
"Hyung, nagpropose ka na?" JB
"Hindi pa."
"Tama nga yung sinabi ni noona. Ang bagal mo nga." Yugyeom. Nagtawanan naman sila.
"Hinde. Sinesave ko kasi sa Anniversary namin. Wag ka ngang magulo. Next next week na yon."
"One year na kayo? Ang bilis din ah?" Youngjae
Oo.
One year lang yon pero parang sobrang dami nang nangyari.
"Oo. And I'll need your help." Kinuwento ko sa kanila yung plano ko na sinang ayunan naman nila.
"Nice bro. Congrats!" Jack
"Congrats!!!" Sabay sabay nilang sigaw.
"Cheers!" JB
Natapos ang dinner namin na nag paplano ng proposal ko.
Days passed by so fast. Today's our last stage before our hiatus. We invited Soo and Hana and they invited Cade. Sineryoso talaga niya ang pagiging cupid kina Jinyoung at Cadence. Hahaha, Crazy.
BINABASA MO ANG
I Am Me (Completed)
Fanfiction(Got7 Fan Fiction 1) Posible nga ba? Kayong dalawa? Isang ordinaryong babae at isang idol? O talagang ' Idols are only meant for Idols?'