Chapter XV

60 3 0
                                    

Soo's POV

Hahaha kawawa naman to. Paka arte naman kasi. Kala mo babae eh.

"Noonaaaa." Pangungulit nanaman niya. Nakaupo na kami't kumakain pero heto siya't abnormal parin.

"Hahahahahaha Oo na. Kulit mo grabe."

"Totoo, noona???" Nagliwanag naman yung mukha niya.

"Hindi na. Nagbago na isip ko."

"Hala! Sige sige naniniwala na ko!  Hehe! Bati na tayo" 

" Hahahaha umamin ka nga. Binabae ka ba? Napaka arte mo, oo na nga. "

"Yaaaayyy!!" BB sabay yakap sa kin.

"Hoy hoy hoy! Stop! Kumain na kayo." JY na pinaghihiwalay pa kami.

"Ay Sorry. Hoy noona, hindi ako bading no!" BB 

"May gusto nga ako sa bestfriend niya tas bading? Whut??" Rinig kong bulong niya pa. Hahaha! Abnormal talaga to. 😂

"Okay guys, So! What's Up?" biglang tanong ni Jack

"Luh hyung, maka what's up ka kala mo tagal hindi nagkita." YG

"HIndi kasi para sayo." Sabay irap kay gyeomie. Hahahaha

"What's up girls?" Para samin pala. Hahaha

"What do you want to hear?" Balik kong tanong sakanya.

"Eh" JS

At sinalubong ako ng mga weirdong tingin nila. 

"Mwo?" makatingin tong mga to.

"A-ah eh, hehewala naman. Typical hangover after getting drunk. Hehe" Awkward na sagot  ni Hana

"Hahaha mga kelan niyo kaya magegets yung humor ko? Hayy." Hahahaha napaka paranoid netong mga to. Kala mo may gagawin akong masama hahaha

~

Lumipas ang oras ng ganun ganun lang. 

Kain, Kwentuhan, Masaya lang. Tawanan.

Pakiramdam ko sobrang tagal namahay ng lungkot at galit  sa puso ko para hayaan ang sarili kong hindi makaramdam ng ganito. Yung masaya lang. 

Buti nga may isang taong nakapag tiis sakin kahit na sobrang bitter ko sa buhay. Kaya nga I'm really grateful for Hana. Kung may pagkakataon akong pumili ng kapatid, gugustuhin kong siya nalang yun. 

She can be a bestfriend, sister, mother, minsan nga boyfriend pa. 

She's everything a man could ever ask for, kaya nga kung magkakaron sila ng chance ni Bammy, sana makita niya rin yung mga bagay na nakikita ko kay Hana.

Wah~ ganito pala epekto ng pagmumuni muni sa gabi with these pretty city lights.

Ang sarap sa pakiramdam. 


"Ang lalim ng iniisip mo ah?"

"Ay kapchagi! Ahh." Sabay hawak sa dibdib ko.

"Ah, eh mianhaeyo." Jinyoung  sabay hawak sa batok niya.

"Nakakalunod ka kasing tingnan eh." dugtong niya pa.

"Ah, hehe these city lights can actually make you feel things that'll make you think about life. Haha, kaya ba naging sanctuary niyo to?"

"Well, yes. Dati siguro, nung hindi pa kami ganun ka busy, malimit kami dito. When we miss our families. Pag gustong mag isip, pag gusto naming huminga. Especially me, kung sa aming lahat siguro, ako ang pinaka malimit dito."

I Am Me (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon