Chapter XVI

52 3 0
                                    

Hana's POV

Halos 30 minutes na naming hinihintay sina eonni and Jinyoung oppa mula nang mapag pasyahan naming umuwi na.

I'm not actually worried dahil alam ko namang hindi pababayaan ni oppa si eonni but still, we can't just leave them. 
We all came together, we should go home together.

Plus, it's getting late na and we already want to go home and rest.

"You still okay?" Tanong ni Bambam nang makita akong naghikab.

"Ayan na pala sila eh!" Sigaw ni Youngjae kaya pare pareho kaming napatingin sa tinuro niya.

Pagkakita namin sa kanila, nagtatawanan lang sila. 

Eonni looks happy. 😊💖

"Yiieeee, anong nangyari at parang ang saya saya niyong dalawa?" Usisa ni Jackson oppa.

"SECRET!!" Sabay na sagot nung dalawa. Tapos magkasabay ulit tumawa. Hala. Hahahaa

Ang cute nila. 😆

"Hoy! Unfair! I share niyo naman samin!" Bammy

Siniko ko nga. Haha makikichismis pa eh.

"Nako nako, tara na, let's all go home. It's getting late already." Pag aya ko sa kanilang lahat.

~

Ganun parin ang naging hatian sa sasakyan.

Ang kaibahan lang eh maingay na ngayon sa kotse ni Yugyeom.

Pareho lang yung naging seating arrangement sa sasakyan  pero yung dalawa, kahit magkahiwalay, hindi mapigilan sa pag uusap. minsan may ipapakita si oppa kay eonni tapos mag uusap ng seryoso tas maya maya, bigla nanaman silang tatawa. If i'm not mistaken, their topic is about books and authors. Kaya magkasundong magkasundo yung dalawa.

"Huy, kanina ka pa nanonood sa kanila. Hayaan mong magkausap para masaya." Pabulong na sabi ni Bammy sakin. 

"OO NA! OO NA! KAYO NA MAY PARTNERS AKO NA MAG ISA!" reklamo ni Yugyeom.

"Aww. kawawa ka naman." 

"Oonga, hanap ka din ng sa'yo" 

Pambubuyo nung dalawa sa kanya. Pag kayo pinbaba neto. 

"BUMABA NA NGA KAYO! BABAAAA!!" Yan na nga sinasabi ko.

"Eto naman si dongsaeng  patola. Binibiro ka lang eh. Sige na, tara na, let's go home." Paglalambing ni JY oppa.

"Oonga bestfriend. Bilisan mo na magdrive ha? Para makapag pahinga ka na. Love you. 😘"

Hahaha mga siraulo ang lintek. Palihim nalang kaming napatawa ni eonni sa kalokohan ng mga to.

~

Pagdating sa building, sabay sabay na rin kaming umakyat since halos sabay sabay din kaming nakarating.

 Pagdaan namin sa flat ni Bam, nagpaalaaman na kami at nagipasukan na yung iba pwera sa dalawa.

Kay Bambam at Jinyoung oppa. 

"Mwoya? Where are you going?" tanong ko kay Bam. 

"Ihahatid ka, bakit? Bawal ba?"

"Eh?" 

"Ikaw din oppa?" tanong ko kay JY oppa

"Oo. Dun ako sa inyo matutulog." Sabay nagkatinginan nanaman silang dalawa at sabay tumawa.

O.O ?? Nababaliw nanaman ata tong mga to.

"Hala! Gusto ko rin!!" Iyak ni Bam. 

"Hahahahaha! Baliw ka ba? Joke lang. May kukunin lang ako."

I Am Me (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon