Mark's POV
Si Jinyoung na ang nakasalang sa recording room nang sabay sabay kaming nakareceive ng notifications.
Pagkakita ko,
Got7's Park Jinyoung and Twice's Nayeon, From Childhood to Present Lovers?
"Igeo mwoya?!" JB
"WTH?" Jackson.
Bago pa man ako makapag react, narinig ko na si Bambam na bumubulong.
"Fuck. Fuck. Soo Noona."
"JB hyung!!" Tawag niya kay JB
"Oh?!"
"Hyung, pwede na ba akong mauna? Tapos na naman yung recording ko."
"Bakit?"
"Mamaya ko na explain. Sorry. Kailangan ko nang umalis."
Bago pa man siya umalis,
Nang marinig kong binanggit niya si Soo, sumunod ako sa kanya.
"Mark hyung! Mark Hyung!" rinig kong tawag ni JB sakin. Memessage ko nalang siya mamaya.
"Bambam!!" Tawag ko sa kanya ng maabutan ko siya
"H-hyung.. B-bakit ka nandito?"
"Si Soo. B-bakit ganyan ka magreact? Anong nangyari?"
"Hop in. I'll explain everything."
Habang kalsada kami, nagsimulang magkwento si Bam at wala akong ibang maisip kundi si Soo lang.
"Tapos sumabay pa tong dating issue ni Jinyoung hyung. Pucha I can't imagine how broken Soo noona will get."
"Jinyoung.. Does he know about this?"
"Oo hyung. Nahuli niya kami nung nag uusap-"
"FUCK IT!" Sigaw ko sabay hampas sa dashboard.
"Hyung, calm down."
"How can I?! He should be the one to comfort her since he know everything and what?! Anong ginawa niya? Sinabayan niya pa ng dating issue niya! Hindi man lang ba niya naisip si Soo? Putangina." Hindi ko mapigilang maluha sa inis. Masyado akong nag aalala kay Soo.
-
Bambam's POV
Nakikita ko yung sobrang pag aalala ni hyung kay noona. Kahit ako, nasasaktan din para kay noona e. Pero mas nasasaktan siya dahil mahal niya si noona.
Nagulat ako kay Jinyoung hyung. Parang biglang hindi ko na siya maintindihan. Alam kong may dahilan siya pero sana, sana.. It's reasonable enough.
"Soo. Please pick up the phone. Please" Mark hyung na kanina pa kinocontact si noona.
"Bam, hindi talaga siya sumasagot." Alalang sabi niya.
"Hyung, try kong tanungin si Hana."
"Please Bam."
"Please, love please. Answer the phone. Please." Pakiusap niya sa telepono.
Pucha, ngayon ko lang nare realize yung pagmamahal ni Mark hyung kay noona. Halos mabaliw na din siya sa kakahintay na sagutin ni noona yung tawag niya.
Inispeaker ko yung phone nung tinawagan ko si Hana dahil nag ddrive ako.
*Calling Baby*
"By, what the hell is wrong with Jinyoung oppa?! Akala ko ba he'll be by eonni's side when this happens?! Bakit biglang may dating issue?! Ano to?!" Shit. My baby's crying.
BINABASA MO ANG
I Am Me (Completed)
Fanfiction(Got7 Fan Fiction 1) Posible nga ba? Kayong dalawa? Isang ordinaryong babae at isang idol? O talagang ' Idols are only meant for Idols?'