Mark's POV
Nandito kami sa living room, nagkukwentuhan habang hinihintay sina Soo mag usap.
Ayos naman pala yung daddy nila. Haha, nagtanong lang ng kung anu ano at binilinan lang kami na alagaan sina Soo at Hana. Hindi niya alam, kahit hindi niya ibilin, gagawin ko talaga yon.
Medyo nagtagal ang pag uusap nila kaya nagkwento nalang ng random things si tito. Actually, si Bambam lang naman ang talagang nakikinig ng husto dahil puro tungkol sa childhood ni Hana ang kinukwento ni tito. Ayos lang naman dahil hindi din naman talaga lumaki si Soo sa kanya. Ang isip ko lang talaga ay kung anong naging takbo ng pag uusap nila ng mommy niya.
"But do you guys know-" naputol ang pag kukuwento ni tito nung pumasok sina tita, Soo at Hoon galing sa backyard.
They were laughing about something and I can say that it's the best smile I've ever seen from Soo since we've met.
Sumulyap si Soo samin bago dumapo ang paningin sa'kin.
Sinisigaw ng kinang ng mata niya kung gano siya kasaya ngayon.
And I'm so happy for her.
Nung makalapit sila samin, pareho kaming napatayo ni Bambam.
"Ma, I'll formally introduce my man to you, Mark. Your son in law." Nanlaki ang mga mata ko sa pakilala sakin ni Soo. Pati na rin sina tita. Iisa kami ng reaction
"Hahahaha! Charot lang, ano ba kayo. Chill. Hahahaha! Boyfriend ko po. He's a Taiwanese - American." Natatawang pakilala niya ulit sakin.
Etong babaeng to, minsan hindi talaga mailugar ang biro niya. Kitang meet the family to eh! Syempre dapat seryoso!
"Good Afternoon po ulit." Nakangiting bati ko sa kanya. Inabot niya ang kamay na kinuha ko naman. Ang ganda ng ngiti niya sa'kin kaya hindi ko maiwasang mailang pero ibinalik ko parin sa kanya ang ngiting yon.
"Mark, I'm glad to meet you. Thank you for taking care of my Soo."
"A-ah, The pleasure is mine po. And It's my duty as her boyfriend po. Don't worry about it tita."
"Still. Thank You." tumango tango naman ako sa kanya.
"And ma, this is Bambam, he's from Thailand. Hana's Boyfriend."
Kinamayan niya din si Bambam at pinasalamatan.
"I hope you can look after each other and take care of each other."
"Yes po tita." Bambam
"It's nice meeting you both. As long as inaalagaan niyo ang mga prinsesa namin, Hindi tayo magkakaproblema. Arasso?"
"Yes tito. Noted po." Ako
"Excuse me po, ma'am, sir, Okay na po yung pagkain." Tawag nung isang helper nila.
"Okay then, Let's eat? Manang, pakitawag po si Hana at Joon. Salamat."
Habang kumakain kami, biglang nagsalita si tita.
"Soo, Han, why don't you move back here? Now that everything's okay, come back home. Para magkakasama na tayo ulit."
"I agree with your mom. Ladies." Sabi ni tito habang nagpupunas ng labi.
BINABASA MO ANG
I Am Me (Completed)
Fanfiction(Got7 Fan Fiction 1) Posible nga ba? Kayong dalawa? Isang ordinaryong babae at isang idol? O talagang ' Idols are only meant for Idols?'