Chapter XI

49 4 1
                                    

Jinyoung's POV

" Ang  sarap panoorin. Ang saya lang. Gajok cheolom. :)"

Bakit kahit nakangiti ka, kitang kita ko yung lungkot sa mga mata mo? 

Bakit ramdam kong peke yung mga ngiting pinapakita mo? 

Bakit parang, nararamdaman ko yung bigat na nararamdaman mo?

"Pamilya naman talaga kami. They're more than friends for me. More like brothers. And since andito din kayo, you're a part of us kaya tara na? Kain na tayo?" Yaya ko sa kanya.

Hay Park Jinyoung. Ano tong pinasok mo?

"Hoy kayong dalawa? Magkkwentuhan nalang  ba kayo diyan?? Kain na aba!" Biglang tawag ni Bambam

Nilingon naman ako ni Soo at nginitian.

Oh shit. My Heart. Pucha ang bading.

"Tara?" Soo

Pinauna ko na siyang maglakad at dun kami nagsimulang kumain.

* After almost one and a half hour of eating + kwentuhan *

"Grabe. Busog na busog ako!" Yugyeom

"Salamat Bambam! Pakiligpit na!" Makapal na mukhang utos ni JB hyung.

"Hoy hoy hoy! Ako na nagpakain, ako pa magliligpit? WOW hyung! WOW" Sagot ni Bambam habang naka sign pa ng W yung kamay. Hahahaha

Nakita ko naman si Soo na tumayo na bitbit yung plato niya sa sink sabay tapon ng basura niya sa trash can. Lalapitan ko na sana para sabihing wag na niyang gawin yung paglilinis pero pinigilan ako ni Hana. 

"Wag. Haha, hindi mo mapipigilan sa paglilinis yan. OC-OC yan eh."

"Anong OC-OC?"

"Short cut for OCD. Obsessive Compulsive Disorder. Haha sa madaling salita, Ayaw ng magulo, ayaw ng madumi, Obsessed sa pagiging organized at malinis. Hahaha"

"Is that a good thing though? Haha, Edi tulungan nalang natin siya?"

"Hehehe, kayaniyo na yan!" Hana sabay takbo. 

Hahaha parang alam ko na role ng dalawang to sa buhay ng isa't isa.

Isang tiga gulo, Isang tiga ayos. Hahaha Cute and since tinakbuhan ako ng bestfriend niya, lalapitan ko na sana siya nang marinig ko si Bambam  na pinipigilan siyang magligpit.

"Noonaaaa! Wag na. Ako na diyan sige na, dun ka na."

"Tulungan ko na kayo para mas mabilis"

"Hyung, ayaw papigil. Sabi ko ako nalang eh." Halos mamgiyak ngiyak na sabi ni Bam.

"Wag mo nang pigilan, haha tulong tulong nalang tayo." Sagot ko nalang sa kanya.

Sumulyap naman siya sakin at ngumiti.

Yan nanaman siya. Napaka genuine ng ngiting binigay niya sakin ngayon. 

Baka pag hindi ka  tumigil, hindi ko na mapigilan sarili ko Eun Soo Ah. Jebal. Hinay hinay lang.




Palala ng palala yung puso ko eh.

~

Hana's POV

Nandito parin kami sa place ni Bambam at halos kakatapos lang maglinis ng kusina nung tatlo. Ngayon, for sure payapa na ang kalooban non. Hahaha

I Am Me (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon