Chapter XLV

44 1 4
                                    

Mark's POV


"Hyung! Game na! Turuan mo na kami!" pangungulit ng nag iisang Kim Yugyeom. Tsk!


Bakit ba kasi ako? Mas magaling naman noona nila ba't di yon ang kulitin.

Tumayo ako saka sila tinuruan. 

After almost an hour,


"Ano? Get's nyo na? Kaya nyo na yan ha."

"Sige hyung. Gomawo!!!" Yugyeom


Luminga linga ako para hanapin yung dalawa. Napakatagal naman.


"Woah, witwew" Sipol ni Jack

"Hello noonaaa!!" Sigaw ni Yugyeom mula sa dagat. Paglingon ko..


O.O

Yung mga katawang dapat kami lang ni Bambam ang nakakakitaa!!!

"Babyyy!!!" Bambam na tinakbo pa yung distansya para makapunta agad kay Hana.

"Babe naman." reklamo ko kay Soo. "Kala ko mag rarash guard ka?" dugtong ko pa.

Nagkibit balikat lang siya at nginuso si Hana.

"KIM HA NA." nagbabantang tawag ko sa kanya.

"Oppa naman, Don't we look cute? Para kaming twins. Hehe"

"You do pero I don't like other people looking at my property." Sagot ko sa kanya.

"Look how possessive you can be. Minarkahan mo na nga!" Sabi niya saka hinawi yung buhok ni Soo sa balikat.

"HOLY! HYUNG! I'M SO PROUD OF YOU!" Bambam na nakipag apir pa. 

"Pero dahil sa bestfriend mo, Hindi na nadagdagan! Lecheng yan" reklamo ko nung maalala ko yung kanina. Inakbayan niya naman ako.

"Sus hyung, Don't forget. Iisa lang ang bahay na tinitirahan nyo. Marami ka pang pagkakataon-aray! Noona naman." Bigla siyang binatukan ni Soo. Hahahaha. Alam ko bro. Hahahahaha

"Tara na!" Soo na agad hinila si Hana pero bigla siyang napatigil.

"Ay babe, yung surfboards namin?" tanong niya. Tinuro ko naman kung san ko nilagay yon kanina saka kami sumunod sa kanila.

Nung makuha nila yung boards,

"Han." Tango niya kay Han saka sila nag apir at sabay tumakbo pa dagat. 


And there they go. 

My amazing baby. 

And I can see na mas naeenjoy niya 'to ngayon dahil kasama na niya ang bestfriend niya.

They are indeed. Really good at this.

"Wah~ Ang galing." rinig kong amazed na sabi ni Bambam sa tabi ko. 

Alam ko ding nakatulala sa kanila yung iba pa naming kasama dito.

"Wah~ Waaah~ Amazing." Biglang sulpot ni Yugyeom sa tabi ko.

"Hyung, mas magaling pa girlfriend mo sayo." Bambam

Alam ko. Haha

"Bakit? Ikaw ba? Ni hindi ka nga makatayo sa board ng tatlong segundo pag nasa dagat na, tigil tigilan mo ko ha" Asar ko sa kanya. ang yabang yabang, hindi naman marunong.

I Am Me (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon