Soo's POV
Indeed, time goes by so fast.
Halos isang buwan na ang lumipas mula nung bumisita kami sa bahay.
Sobrang busy namin pare pareho kaya this weekend, napag desisyunan naming magkita kita.
Mas busy sila ngayon dahil mag c-come back na ulit sila soon and kami ni Han, busy sa work pero mas busy kami sa mga online bashers and hate mails na natatanggap namin. Haha!
OO! Hindi ako nakatakas sa mga yon.
Nung una, comments lang na kesyo hindi bagay sakin si Mark, Mas bagay daw kay ganito, kay ganyan. That he deserves someone better daw. Na idol din daw dapat ang girlfriend niya, na kaya ko daw jinowa si Mark e dahil maraming pera etc.
Like, WHAT THE HELL?!
Ginawa pa 'kong gold digger. Kingina.
Mga walang magawa ba.
Bakit? Pag idols ba, dapat idols lang din ang pwedeng gawing jowa?! Anong klaseng mentalidad yon, jusko. Ang stupid lang.
Hindi naman ako pinapabayaan ni Mark. Wag ko na daw intindihin yung mga sinasabi nila. Syempre, inaassure ko din siya na okay lang ako.
Nagtweet pa nga yon last time na nagsasabing:
Mark Tuan @ marktuan93
Hi guys, I just want to ask everyone to please stop sending hate messages to my girlfriend. She don't deserve any of this. You guys have no idea of what I've done just to make her mine. I love her so much. Disrespecting her means disrespecting me too. Hurting her means hurting me too. So if you really support me, please respect my decision. I hope you can stop these hate. Thank You.
Yes.
He tweeted that.
It became the headline the very next day.
I still received hate comments still but mostly, Ahgases who are supportive of him.
They're saying that they're happy for the both of us and that Mark has the right to be happy and that they'll continue supporting him. They just asked me to take good care of him and love him as much as he does.
After that week, akala ko, okay na. Pero mas pumutok yung balita nung malaman nilang mag best friend kami ni Hana. May issue na sineduce daw namin yung dalawa.
Parang mga tanga lang.
Kung alam lang nila na ako talaga yung inakit non. Hahaha
Pero totoo nga yung sinabi ni Hana.
Mas maraming may ayaw sakin dahil mas maraming supporters si Mark dito sa Korea. Buti pa yung Thai Ahgases, supportive kina Bam eh. They've always been supportive naman.
Okay lang naman sakin makareceive ng ganitong messages, hate mails, etc.
Ang kinakatakot ko lang talaga eh yung umabot sa punto ng katulad ng mga nakikita ko sa mga drama na binabato bato ng kung ano ano dahil siya ang nagustuhan ng idol nila. Hindi naman ako takot masaktan. Mas takot akong malaman ni Mark.
Baka kung anong gawin non.
Today's a Sunday and we decided to do grocery shopping.
BINABASA MO ANG
I Am Me (Completed)
Fanfikce(Got7 Fan Fiction 1) Posible nga ba? Kayong dalawa? Isang ordinaryong babae at isang idol? O talagang ' Idols are only meant for Idols?'