Soo's POV
Papunta na kami ngayon sa Soap Seoul kagaya ng napag usapan. Pero dahil nga Got7 sila, nag rock paper scissors muna sila para malaman kung sino ang magddrive para ihatid yung dalawa.
And the loser is.......
Bambam!!! Hahaha!
Nung makarating kami, hindi ko inexpect na sobra ang dami ng tao ngayon. Saka ko lang naalala na weekend nga pala.
Nung makarating kami sa pwesto namin sa VIP Area, agad na tumawag sina Youngjae at Jaebeom ng waiter para umorder.
"Babe, What did you tell Jinyoung?" Tanong ni Mark nung makaupo kami.
"Huh?"
"He messaged me. He told me to thank you again for him. He even told me to take care of you and keep you because I'm 'One hell of a lucky guy' to have you as my girl. What did you tell him?" Kwento niya na may pa "" quote pa. Haha ang cute.
"Well.. About the right person thing.." I told him and shrugged.
When the drinks came, nagstart na agad kami kahit wala pa si Bam. Hayok na hayok sina JB na uminom eh.
After almost an hour, tumayo si Hana at nagpaalam na susunduin si Bambam sa labas. Sakto namang nagring din yung phone ko. Pag check ko, unknown number. Malamang client nanaman to. I've been receiving calls from clients the past week so I know I have to take it.
Kahit Weekend. -.-
"Babe, I'll just take this call." Paalam ko kay Mark.
"I'll go with you." Sagot niya.
"No need. It won't take long. I'm with Hana anyway. I'll be fine, don't worry."
"You sure?"
"Yup." Sagot ko and planted a kiss on his lips before we left.
Nung makalabas kami, Nagpaiwan si Hana sa may entrance para makita daw siya agad ni Bam pag dumating kaya medyo lumayo naman ako para marinig ko yung kausap ko. Pagkaliko ko sa may kanto nung club, saka ko sinagot ang tawag.
"Yoboseyo, Eun Soo Ah speaking."
". . ."
"Hello?" ulit ko. Wala paring sumagot.
Lumingon ako kay Hana para icheck kung nagaabang parin siya don at andun parin nga siya. Napatingin siya sa gawi ko kaya kinawayan ko siya. Pero tinawanan niya lang ako. Tss. KJ. Haha
"Hello? Eun Soo Ah speaking" pag ulit ko. Nakita ko na si Bam na palapit kaya nung napagtanto kong hindi talaga sasagot yung kausap ko, Binaba ko na.
Pero nung pag lingon ko,
Nakaramdam nalang ako ng pamamanhid sa tagiliran ko habang pinagmamasdan ang babaeng naka itim na hoodie at face mask na may hawak na phone.
Ramdam ko ang pagkaubos ng lakas ko.
Pinilit kong silipin ang kutsilyong nakabaon sa katawan ko at ang huling narinig ko nalang ay ang gulat na sigaw ng iilang nakakita saking naka handusay sa sahig at ang boses ni Bambam at Hana.
Hana's POV
Nakaabang ako sa entrance ng club habang hinihintay si Bam at si eonni naman, nasa may sulok dahil may tumawag sa phone niya.
Etong mga kliyenteng to, kahit weekend, walang patawad eh. Lumingon ako sa gawi niya at nakita kong nakatingin siya dito kaya nung makitang nakatingin ako, kumaway siya na tinawanan ko lang.
BINABASA MO ANG
I Am Me (Completed)
Fanfic(Got7 Fan Fiction 1) Posible nga ba? Kayong dalawa? Isang ordinaryong babae at isang idol? O talagang ' Idols are only meant for Idols?'