Chapter XLI

37 3 0
                                    

Hana's POV

Nakapamili na kmai ng mga stock namin para sa isang linggong stay namin sa isla.

Excited ako. Oo. Pero at the back of my mind, kinakabahan din dahil posibleng andun talaga si eonni.

Sa totoo lang, hindi ko alam kung paano siya haharapin.

It's been months but still.

It hasn't been that long nung nangyari yun. 

Ang pinagdadasal ko lang talaga ay yung maging okay na siya.

Sana okay na siya.

"What are you thinking?" tanong ni Bam sakin.

"Ah, geunyang. We might see eonni there kung talagang magkasama sila ni Mark oppa don." bulong ko sa kanya.

"Ayaw mo non? Makikita mo na si noona?"

"Pano... Pano kung hindi parin siya okay?"

"Baby, let's hope for the best okay? Don't think too much. I'm here. Now, take a nap. I'll wake you up when we reach the place."

*After 30 mins*

"Baby? Wake up. We're here" rinig kong gising sakin ni Bambam.

Nung makababa kami, 

Seryoso. 

Sobrang ganda dito.

"Woah. Sobrang ganda. Worth it naman pala yung presyo. Hahahaha" JB

"Luh, ang kuripot talaga nito. Ang laki laki ng kinikita mo eh." Pang aasar nanaman ni Yugyeom.

"Manahimik ka na diyan, kanina ka pa. Susupalpalin na talaga kita." JB oppa na umaamba pa na sasampalin si Yugyeom. Hahahaha napaka kulit naman kasi.

Habang busy silang magbangayan, biglang may lumapit na matanda sa amin. Staff ata dito. 

"Annyeonghaseyo"

"A-ah, annyeonghaseyo halmeonni, Uh, reservation po for Im Jaebeom"

"Ne, Nasabihan nga kami.. Welcome sa aming isla. Sumunod kayo sakin."

Sinundan naman namin siya.

Habang naglalakad kami sa dagat, hindi maikakailang maganda talaga dito. Halatang alagang alaga.

Napatigil kaming lahat ng bigla siyang tumigil. 

Malaki yung bahay na tutuluyan namin

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Malaki yung bahay na tutuluyan namin. Plain lang siya tignan galing sa labas pero nung ikutin namin, May swimming pool din sa likod kaya sobrang worth it talaga.

"Dito kayo maninirahan habang nandito kayo sa isla. Kumpleto ang mga gamit diyan at may swimming pool sa likod kung sakaling ayaw niyong sa dagat maligo. Mayroong limang kwarto ang bahay na ito. Dalawang kwarto dito sa baba at nasa 2nd floor ang tatlo. May tanong pa ba kayo?"

I Am Me (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon