Chương 31: Thay đổi 1

1K 41 9
                                    


Ran cũng không muốn những sự việc phiền lòng này ảnh hưởng đến mình, sau khi trở về phòng liền bắt đầu trông nom cửa hàng của cô. Không lâu sau nghe thấy tiếng gõ cửa, cô đi ra mở cửa, đã thấy mẹ cô bà Eri đứng ngoài cửa.

Bà Eri từ cửa đi vào, đau lòng nhìn cô một cái, lại đưa tay xoa đầu cô

"Mẹ biết hôm nay con bị oan ức."

Ran cười an ủi

"Không có gì, chỉ là Shiho nên xử lý thế nào, còn tiếp tục cho cô ta ở lại nhà chúng ta sao?"

Bà Eri nhớ tới chuyện ngày hôm nay vẫn còn không thoải mái, sắc mặt bà khó chịu

"Chuyện Shiho làm thực sự quá đáng, tuổi còn nhỏ mà tâm cơ đã nặng như vậy, sau này không biết còn làm ra chuyện gì, mẹ không định cho con bé ở trong nhà, nhưng mà bố con.."

Nói đến chỗ này Bạch Phượng Kiều tỏ vẻ không biết làm sao

"Vì vậy mẹ tìm đến con là muốn bàn bạc với con một chút."

Vẻ mặt Bạch Hiểu Y vô cùng nghi hoặc nhìn bà.

"Con cũng biết bố con là người hiếu thảo, lại dễ mềm lòng, không chừng bà nội của con khóc lóc một hồi trước mặt ông ấy, Shiho giả bộ đáng thương, ông ấy có lẽ sẽ bỏ qua không truy cứu nữa."

Ran cảm thấy mẹ nói rất đúng, cha cô quả thực là một người hiếu thảo lại dễ mềm lòng, vì vậy đời trước Lâm Thục Phương liên tục ở lại nhà cô không đi.

"Vậy mẹ muốn con làm thế nào?"

"Vài ngày tới con hãy ra ngoài ở tạm, lấy cớ này để bố con biết con bị ủy khuất, không muốn ở chung dưới mái hiên với Shiho cho ông ấy một chút áp lực."

Ran nghe nói thế co chút do dự

"Như vậy.. Có được hay không? Có phải là con có vẻ không hiểu chuyện?"

Bà Eri yêu thương sờ sờ khuôn mặt nhỏ của cô, bà thở dài

"Ông ấy nhất định biết con là đứa trẻ hiểu chuyện cho nên mới không lo ngại gì."

“...""

"Mẹ đã thương lượng với Shinichi rồi, mấy ngày tới con tạm thời ở nhà cậu ấy, có cậu ấy chăm sóc con mẹ cũng yên tâm."

Ran nghe được lời mẹ nói kinh ngạc đến ngây người, đến nhà Shinichi ở? Dẹp đi!

"Qua nhà Shinichi thì không cần, tự bản thân con đi bên ngoài tìm khách sạn ở là được rồi."

"Như vậy sao được? Con là một cô gái đi khách sạn ở làm gì? Nghe lời của mẹ, đi qua nhà Shinichi ca ở, có cậu ấy bên con mẹ yên tâm hơn một chút. Bây giờ tình hình bên nhà loạn như thế, mẹ vốn đã phiền lòng, con cũng không thể xảy ra chuyện gì."

"Mẹ!"

Ran cuống lên

"Mẹ làm sao yên tâm giao con cho Shinichi? Mẹ không sợ anh ta làm gì con sao?"

Bà Eri nghe cô nói như thế liền khinh thường mở miệng trách móc

"Cậu ấy có thể làm gì con? Con không đem cậu ấy làm gì mẹ liền đốt nhang rồi. Shinichi là đứa trẻ mẹ nhìn lớn lên, phẩm hạnh của cậu ấy mẹ còn không rõ sao? Từ nhỏ đến lớn, cậu ấy so với con còn bớt lo hơn!"

(ShinRan-Ver) Trung Khuyển Nam Thần [Full] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ