chương 64: dính người

932 36 8
                                    

Ran bình thường buổi trưa sẽ ở lại công ty ăn cơm, thức ăn là từ nhà hàng gần đấy mang về, hương vị cũng không tệ. Hôm nay cũng giống như vậy, thức ăn mang về rồi, Ran  cùng nhân viên công ty ngồi phòng giải khát giải quyết đồ ăn.

Mọi người đang trò chuyện mấy ngày nữa công ty nhập một loạt đồ lót, nói chuyện một chút, Tiểu Hạ đột nhiên nhắc một câu: "Nói tới quần lót, tôi đột nhiên nhớ tới một chuyện."

Tiểu Văn nhướn mày nhìn lại, "Cô lại đang suy nghĩ oạn thất bát tao gì?"

Tiểu Hạ bụm mặt cười cười, mới nói: "Không biết các ngươi có từng nhìn thấy tấm hình của ông xã hết sức nổi danh của ta hay không."

Ran vừa nghe lời này không khỏi nhíu mày, có thể làm cho tiểu Hạ gọi là ông xã, không phải Shinichi , ông xã quốc dân, thì còn có thể là ai?

Tiểu Văn bị cô nhắc nhở như vậy, lập tức bừng tỉnh đại ngộ, "Cô nói bức ảnh chim to kia?! Chính là bức ảnh mới vừa từ hồ bơi đi ra, mặc quần bơi bó sát người, giữa háng treo ngược một cục rất lớn kia?"

Tiểu Hạ lập tức gật đầu như bằm tỏi, "Đúng đúng đúng, chính là bức ảnh chim to."

Liên tục yên lặng ăn cơm Tiểu Lâm cũng ngẩng đầu lên, hơi có vẻ ngượng ngùng nói một câu: "Kỳ thật bức ảnh chim to tôi cũng đã xem."

Tiểu Hạ và Tiểu Văn đồng thời "Ồ" một tiếng, tiểu Hạ lại cười trêu ghẹo nói: "Nhìn không ra Tiểu Lâm a, ẩn núp đủ sâu, nói nhanh lên, nhìn ảnh ông xã chim to có cảm giác gì?"

Tiểu Lâm bị các cô ấy hỏi như thế, lập tức ngượng ngùng đỏ mặt, vội cúi đầu bới cơm, một hồi lâu mới xấu hổ nói thầm một câu, "Rất lớn a..."

Tiểu Hạ và Tiểu Văn lại hú thêm hai câu, làm Tiểu Lâm đỏ bừng cả người, đầu cũng không dám ngẩng lên.

Ran yên lặng ngồi một bên, nghe mấy người này nghị luận không chút tiết tháo về người đàn ông chim to của cô, quả thực phải nói có bao nhiêu lúng túng.

Trước đây mấy người cũng thường xuyên ở trước mặt cô nhắc đến Shinichi, dù sao khi đó hai người không cùng một chỗ. Hơn nữa Shinichi lại được công nhận là ông xã quốc dân, các cô nhắc tới anh cũng không có quan hệ gì với cô, nhưng hai người đã chuẩn bị kết hôn. Hơn nữa các cô tán gẫu khẩu vị còn nặng như thế, Ran đích xác nghe không vào.

"Cái kia... Các cô về sau có thể ở trước mặt ta không tán gẫu Shinichi cái gì ảnh chim to, các chuyện tư mật như thế hay không?"

Tiểu Hạ bình thường nghịch ngợm nhất, cũng thích nói giỡn, vừa nghe lời này liền ý tứ sâu xa cười rộ lên, "Ai da, lão bản của chúng ta là thẹn thùng sao?"

Ran hiện không có tâm tư nói đùa với các cô, lúc này chỉnh chỉnh sắc mặt đáp: "Tôi không thẹn thùng, Shinichi là bạn trai tôi, tôi hy vọng các cô về sau bàn tán về anh ấy có thể suy nghĩ một chút cảm thụ của tôi."

Lời này ba người nghe thấy đều ngẩn người, đều lập tức không hẹn mà cùng cười khúc khích, Tiểu Hạ cười đến ngửa tới ngửa lui, vừa xoa bụng vừa nói: "Trời ơi, lão bản, cô cũng quá đáng yêu đi, thế nhưng theo chúng ta đùa kiểu này."

(ShinRan-Ver) Trung Khuyển Nam Thần [Full] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ