Chương 61: làm mất mặt

851 36 5
                                    

Kỳ thật vài năm nay Shiho vẫn luôn không buông bỏ ý định tới Hoài thị. Nơi này rất lớn, hết sức phồn thịnh, náo nhiệt, quần áo y phục cũng rất đẹp mắt, vật gì cũng có, so với cuộc sống ở trấn nhỏ kia tốt hơn nhiều. Năm năm trước cô rời đi vẫn nhất định phải tìm một cơ hội quay về. Cô định thi vào một trường ở đây, nhưng năm ấy đề thi tốt nghiệp trung học quá khó, chỉ có thể đỗ vào một trường dạy nghề địa phương. Dù vậy, cũng không ngăn nổi quyết tâm, rất nhanh, cô tốt nghiệp, thuyết phục Lâm Thục Phương rồi hai người cùng nhau đi tới nơi này.

Lần này cô hạ quyết tâm nhất định phải cắm rễ ở chỗ này. Nhất là lúc một lần nữa nhìn thấy người đàn ông kia rồi, cô càng kiên định lòng tin mình phải lưu lại đây. Anh là người đàn ông anh tuấn nhất, ưu tú nhất cũng có khí phách nhất cô từng gặp. Hương vị nam tính trên người anh đối với cô mà nói quả thực chính là mê hoặc trí mạng nhất.

Cô không thể ngăn được ý nghĩ muốn tới gần anh, muốn để anh nhìn thấy mình hồn nhiên thiện lương, phẩm hạnh mình tuyệt đối hơn hẳn những kẻ dung chi tục phấn, tham vọng quá cao kia.

Mặc dù hiện tại anh đối với cô không có cảm giác, nhưng chỉ cần cho cô cơ hội, chỉ cần để anh thấy cô tốt, cô tin tưởng anh nhất định có thể yêu cô, cô hết sức tự tin cô là đặc biệt nhất, cô cũng hết sức tự tin cô nhất định có thể lọt mắt xanh của anh.

Cho nên, ngày hôm sau khi nhìn thấy anh, cô không thể đợi được mà nộp hồ sơ vào công ty anh. Nhưng yêu cầu tuyển dụng ghi rõ phải có bằng đại học, nếu cô điền trường mình vào chỉ sợ cơ hội phỏng vấn cũng không có. Thoáng cân nhắc một chút, cô liền điền một bằng đại học khoa máy tính của đại học Tương Nam, Hoài thị.

Cũng không biết là vận khí quá tốt hay cô làm hồ sơ "giả giống như thật", hai ngày sau cô nhận được thông báo phỏng vấn.

Shiho có bao nhiêu kích động, bởi vì không có trang phục và đồ trang điểm phù hợp, cô còn cố ý nhờ bà nội đi tìm bác cả mượn chút tiền đi mua quần áo và đồ trang điểm. Đương nhiên còn thuận tiện cắt tóc theo kiểu nghe nói đang phổ biến nhất.

Thu thập chuẩn bị sẵn sàng rồi, ngày hôm sau cô liền xinh đẹp đi đến công ty Báo săn mồi để phỏng vấn. Shiho ngược lại không nghĩ tới hôm nay nhiều người đến phỏng vấn như thế, ở cửa phòng phỏng vấn đã xếp một hàng rất dài.

Cô tới từ tám giờ, mãi lúc sắp mười giờ mới đến lượt, có ba người phỏng vấn, ngồi ở giữa là một phụ nữ trung niên tóc ngắn, sau khi cô đi vào, trước tiên đánh giá cô một chút mới nói: "Shiho?"

Shiho ngồi xuống trên ghế dựa cách đó không xa, không có một chút luống cuống, tươi cười ngọt ngào trả lời, "Vâng."

Người phụ nữ này không biết có phải sắp vào thời kỳ mãn kinh hay không, toàn bộ quá trình đều nghiêm mặt, lúc này nhíu mày, mặt không thay đổi hỏi: "Khoa máy tính Tương đại?" (đại học Tương Nam)

Shiho chột dạ, ánh mắt tránh đi, vẫn lập tức cười, gật gật đầu, "Đúng."

Người phụ nữ khoanh hai tay, hơi ngả lên ghế dựa, "Nói đơn giản một chút về cách nhìn của cô đối với internet."

(ShinRan-Ver) Trung Khuyển Nam Thần [Full] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ