Chương 45: Gặp nhau 2

894 40 2
                                    

Giọng Kaito đột nhiên vang lên cắt đứt suy nghĩ của Ran, cô phục hồi tinh thần, vội vàng thu liễm tâm thần, cũng cười cười khách khí với anh

“Đúng vậy, đã lâu không gặp.”

Ánh mắt Kaito kia có ý cười kín đáo, ở trên mặt cô lưu luyến một lát, cuối cùng làm động tác “mời” với hai người

“Hoan nghênh mọi người đến làm khách ở biệt thự của tôi, mời vào.”

Kazuha và Heiji đi trước một bước tới cửa, Ran cũng đuổi kịp, lúc đi qua người Kaito, cô lại quay đầu nhìn anh một cái, vài năm không gặp, trên người anh so với trước kia nhiều hơn cảm giác thành thục, gương mặt tuấn tú cũng dài hơn không ít, nhìn qua càng thêm anh tuấn mê người.

Nhưng thấy anh vẫn mang theo một loại giống không khí muốn hòa tan mọi người vào vui vẻ, lúc cô nhìn anh còn nghịch ngợm nháy mắt mấy cái với cô.

Ran cũng cười một tiếng trả lại, vội vàng điều chỉnh tốt suy nghĩ, đi vào biệt thự.

Biệt thự có phong cách Gothic, bầu trời đẩy ra rộng rãi, bên trong chứa đồ đạc được phục chế hoa lệ, vừa vào cửa liền cảm giác thật giống như tiến vào thời Trung cổ Châu Âu.

”Hai vị mỹ nữ đi đường mệt nhọc, tôi đã cho người chuẩn bị tốt phòng ở, trước nghỉ ngơi một chút đi, nghỉ ngơi xong, tôi với Heiji huynh đưa mọi ngươi đi ngắm cảnh đêm.”

Một đường tới đây, hai người chỉ ở trên máy bay đơn giản chợp mắt chốc lát, về sau lại ngồi xe lâu như vậy, cũng thật sự mệt mỏi, nên cũng không từ chối.

Được người giúp việc mặc đồng phục dẫn lên căn phòng trên gác rồi, Kazuha không chút khách khí trực tiếp lên giường, mềm nhũn kêu một câu

“Thật sự là mệt chết, mình ngủ đã.”

Ran bỏ ba lô xuống, gật gật đầu

“Ngủ đi!”

”Ran, cậu cũng đi lên nghỉ ngơi một chút đi.”

Ran vừa lấy điện thoại di động ra vừa đá

“Được.”

Ran mở điện thoại di động ra, mới phát hiện thế nhưng không có tín hiệu, cô quay đầu nhìn lại Kazuha, đã thấy cô ấy ngủ say như chết.

Không biết rõ vì cái gì, cô cảm thấy chuyện hôm nay thật sự là quái dị nói không nên lời, Heiji để người đón các cô đến đây, vì cái gì không nói thẳng là đến chỗ Kaito, mà chỉ hàm hồ nói là bạn.

Có phải anh biết rõ một khi nói này chủ nhân là Kaito cô sẽ không đến hay không? Nói nhiều như vậy, Kaito hy vọng cô đến? Chẳng lẽ đã nhiều năm như vậy, Kaito còn không buông tay với cô sao?

Bởi vì trong đầu có này chút ít suy nghĩ hỗn loạn, Ran nhất thời cũng không ngủ được, dứt khoát lặng lẽ ra khỏi phòng, dự định làm quen một chút ở đây.

Ran phát hiện, biệt thự này bốn phía không chỉ có hàng rào lưới sắt nghiêm mật vây quanh, ở bên ngoài biệt thự vòng quanh hẻo lánh còn có bảo vệ canh gác.

Ran một đường đi đến, càng nghĩ càng cảm thấy quái dị, nếu nói chỉ vì an toàn, ở cửa an bài hai người bảo vệ không được sao? Vì sao ở ngoài nhà cũng bố trí bảo vệ?

(ShinRan-Ver) Trung Khuyển Nam Thần [Full] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ