Chương 58: Ghen

1.2K 47 5
                                    

Cuối cùng hai người quyết định, nếu đã đến, thì thoải mái chơi một phen.

Lúc hai người thật cao hứng vui chơi khắp nơi ở khu vui chơi, ở tầng cao nhất công ty Báo Săn mồi, cửa phòng làm việc của chủ tịch, quản lý kỹ thuật Hakuba lại gấp đến độ miệng sắp nổi bóng.

Anh đã gọi điện thoại cho Shinichi không biết mấy lần, bên kia vẫn không có người nghe, liên tiếp báo bận, Hakuba cuối cùng nhịn không được mắng một câu: "Mẹ nó!"

Hôm nay là ngày cùng công ty JK ký hợp đồng, người bên JK cũng đã tới, mọi chuyện chuẩn bị sẵn sàng, nhân vật mấu chốt lại chậm chạp không hiển diện, công ty Báo săn mồi hiện tại toàn bộ loạn thành một đoàn, Hakuba mãi không liên lạc được Shinichi  đã sắp phát điên.

Lúc Akiko đến cửa phòng làm việc của Shinichi thì gặp Hakuba  đang đứng đó, gấp đến độ xoay tròn, cô thấy thế sắc mặt càng trầm xuống, "Chủ tịch vẫn không nghe điện thoại?"

"Nghe cái rắm!" Hakuba giận dữ mắng một câu, lại tiếp tục ấn số của Shinichi , không ngoài ý muốn, điện thoại vẫn không có người tiếp.

Hakuba  đột nhiên nghĩ đến cái gì, liền hỏi Akiko: "Đã hỏi Viên trợ lí chưa?"

Akiko nhún vai, bất đắc dĩ thở dài, "Cậu biết mà, Viên trợ lý được thủ tịch nghiêm khắc huấn luyện, sẽ không dễ dàng tiết lộ hành tung."

"Hồ đồ!" Hakuba  hung hăng mắng một câu, "Này mẹ nó đến lúc nào rồi!"

Shinichi  quả nhiên không nuốt lời, bồi cô ngồi đu quay một lần lại cùng cô chơi với máy con hổ. Suốt thời gian này, di động Shinichi  liên tục nháy, Ran liền ở bên cạnh anh đương nhiên cũng nghe thấy, trước cô đã nhắc mấy lần, một lát nghe thấy lại nhắc một câu: "Chỉ sợ bên kia có chuyện quan trọng tìm anh, anh nghe đi, nếu không em nghe tiếng động này cũng cảm thấy hoảng hốt."

Bởi vì cơn ác mộng đáng sợ ngày hôm qua, Shinichi sáng sớm hôm nay sau khi thức dậy chỉ cảm thấy làm gì cũng không hào hứng, duy nhất chỉ muốn ở bên cô, những thứ khác hết thảy mặc kệ quan trọng thế nào anh cũng không muốn phản ứng.

Nhưng mà nghe thấy cô như thế nói, Shinichi  nghĩ qua rồi nghe điện thoại.

Shinichi đột nhiên nhận điện thoại quả thực ngoài dự liệu của Hakuba , vốn anh đang có một bụng lửa giận muốn phát tác, nhưng mà lời đến miệng lại quay một vòng, "Cậu ở nơi nào? người phụ trách công ty JK đã tại đây chờ, cậu mau trở lại!"

Shinichi tựa như không nghe thấy lo lắng trong giọng nói của anh, chỉ hời hợt trả lời một câu, "Tôi hiện đang có chuyện quan trọng."

Hakuba  cảm thấy đính đầu sắp giận bốc khói, "Tôi nói đại gia anh! Kudo đại gia! Bây giờ có chuyện gì quan trọng hơn ký hợp đồng cùng JK?! Kế hoạch, kế hoạch, hai triệu, hai triệu đấy!"

Vừa vặn lúc này Ran thua một ván, cô theo bản năng nói thầm một câu "Tại sao lại thua." Lời này rất nhanh rơi vào tai Shinichi , anh liền lên giọng, "Cậu đang cùng với ai? Sao lại là phụ nữ? F*ck đại ca, lúc này là lúc nào mà còn có tâm tư hẹn hò? Đầu bị cửa kẹp sao?"

Shinichi  vừa nghe lời này liền không thoải mái, giọng nói cũng lãnh đạm xuống, "Có bản lĩnh nói lại câu vừa rồi một lần nữa."

(ShinRan-Ver) Trung Khuyển Nam Thần [Full] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ