Ngày hôm sau sau khi qua điểm tâm, Ran liền chuẩn bị xuất phát, dù sao cũng là đi gặp người có lẽ sẽ trở thành bạn trai của mình, tất nhiên cô cũng nên tôn trọng anh ta, cho nên cô cố ý tìm một bộ mình mới mua không lâu, bộ đồ tay ngắn và quần ngắn, màu cỏ xanh biếc tươi mát hợp lòng người, làn da cô rất tráng, ngược lại rất hợp màu này.
Sau khi đổi lại y phục xong cô lại đơn giản tết mái tóc dài sau gáy thành bím tóc hình xương cá, kéo lỏng một chút, nhìn qua vẫn dịu dàng động lòng người.
Thu thập xong từ trên lầu đi xuống, vừa mở cửa lại thấy Shinichi đang đứng ở cửa nhà cô, một cái tay nâng lên, hẳn dáng vẻ là đang chuẩn bị gõ cửa.
Ran lúc này nhìn thấy anh liền ngẩn người
“Sao anh lại ở đây?”
Hôm nay Ran có chút trang điểm nhạt, vốn là kia song ngập nước mắt to bởi vì thoa lông mi, càng lộ vẻ sáng ngời động lòng người, hơn nữa trên người nàng này trong sạch vui vẻ nhân y phục làm đẹp, ở nàng mở cửa kia trong tích tắc, anh chỉ cảm thấy một hương thơm bay tới, sau đó, cô xinh đẹp xuất hiện trước mặt anh, giống như tiên nữ.
Shinichi rõ ràng cảm giác được tốc độ tim đập của mình đang tăng nhanh, anh tránh ánh mắt cô, cố làm ra vẻ lạnh nhạt trả lời
“Anh mua đồ tặng em.”
Ran ngược lại càng thêm nghi hoặc
“Đồ gì đó?”
Shinichi đưa tay ra sau lưng, nâng một cái hộp giày, Ran sững sờ nhìn anh một cái mới đưa tay nhận, cô vào phòng mở ra, thấy bên trong có một đôi giày trượt băng.
Ran kinh ngạc nhìn sang anh
“Sao lại đột nhiên đưa tôi giày trượt băng?”
Shinichi đi theo cô tới, anh cũng không dám quá gần gũi cô, ánh mắt cũng không nhìn cô, hai tay để trong túi quần, bộ dáng nhìn qua ngược lại lạnh nhạt tự nhiên, nhưng tay giấu trong túi quần lại nắm chặt để kìm nén trái tim đang đập nhanh.
”Trước không phải em liên tục nói muốn học trượt băng sao? Hôm nay vừa vặn anh không đi làm, anh dạy cho em.”
Ran như có điều suy nghĩ gật đầu
“Thế à...”
Dừng một chút lại nói
“Nhưng thật xin lỗi, tôi đã hẹn với học trưởng rồi, muốn đi dạo hồ.”
Nghe được câu trả lời, Shinichi có nhiều thất vọng, nhưng rất nhanh anh liền nhạy cảm bắt được từ mấu chốt nhất
“Học trưởng?”
Ran gật gật đầu
“Ừ, xem như bạn trai tương lai của tôi.”
”Ầm!”
Giống như là có một tia sấm sét đón đánh xuống đầu anh, lúc này Shinichi đứng lặng tại chỗ.
Vẻ mặt anh không dám tin nhìn lại cô, bởi vì chịu đựng kích thích quá mức, trong lúc nhất thời, anh chưa thể khống chế vẻ ác liệt trong mắt, ánh mắt sắc bén như dao chiếu lên mặt cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ShinRan-Ver) Trung Khuyển Nam Thần [Full]
Fanfiction||LƯU Ý: Đây là fic ShinRan, ai fan ShinShi thì đừng đọc. Tớ không hứng nỗi gạch đá đâu ạ|| Tên truyện: Trung Khuyển Nam Thần Thể Loại: Ver, hiện đại, trọng sinh, ngôn tình, ngược, he... Văn Án: Cho dù tim gan cô đều dành cho anh (yêu sâu đậm), anh...