Anh đột nhiên làm ra động tác vốn khiến Ran có chút mơ hồ, nhưng cô rất nhanh phục hồi tinh thần, hôn môi với Shinichi cũng không phải là lần một lần hai, coi như cô vô cùng thuần thục, lúc này ngoan ngoãn hé miệng, chờ anh vào.
Shinichi quả nhiên không chút khách khí trực tiếp bá đạo xâm lấn, đầu lưỡi cuốn đầu lưỡi cô dây dưa, hung hăng hút đi tốt đẹp của cô.
Ran rất nhanh bị anh hôn đến choáng váng đầu óc, thân thể ở trong lòng anh xụi lơ thành một đoàn. Trong một lát Shinichi cũng không có ý tứ buông cô ra, môi và đầu lưỡi cuốn lấy cô tùy ý chiếm lấy, bàn tay cũng tiến vào, thuần thục cởi bỏ nội y của cô, bàn tay thô lệ không chút do dự chạy trên tấm lưng trơn bóng, từ sau lưng đến eo, mỗi một tấc da thịt bàn tay anh đều lưu luyến một lần. Nhưng mà anh cũng không chỉ ngừng lại ở chỗ này, bàn tay rất nhanh đưa về phía trước, trực tiếp cầm lấy mục tiêu anh muốn xâm chiếm, nhẹ nhàng vuốt ve.
Ran mặc dù đầu óc choáng váng, nhưng lý trí vẫn còn, động tác của Shinichi có ý vị như thế nào cô đương nhiên càng rõ ràng, nhưng liên tiếp bị anh xâm chiếm nhiều lần như thế, hiện thời thân thể cô còn chưa khôi phục, nếu là anh lại muốn, cô khẳng định không chịu nổi. Lúc này né khỏi miệng anh, mềm giọng cầu khẩn
"Anh tha em một đêm đi, em thực sự không chịu nổi."
Có lẽ là giọng cô nghe quá mức đáng thương, qua một lúc cao hứng đến không thể ngừng, Shinichi mới từ từ dừng động tác lại, anh nhìn khuôn mặt cô nhỏ nhắn, thấy cô nhíu mày, khuôn mặt sợ hãi quả thực như gặp kiếp nạn gì.
Shinichi thật sự vừa bất đắc dĩ vừa đau lòng, anh chậm rãi rút tay ra, lại ở trên cằm cô cắn nhẹ một cái
"Được, không muốn em, nhanh đi tắm rửa đi!"
Nghe thế Ran quả thực như được đại xá, nhưng cô cũng không thể biểu hiện mình thoải mái thích ý quá rõ ràng, chỉ hoãn hoãn sắc mặt gật gật đầu với anh, ngoan ngoãn đi tắm rửa.
Tắm rửa xong Ran trực tiếp nằm xuống giường, không đầy một lát Shinichi cũng tắm rửa xong đi vào, Shinichi lên giường liền trực tiếp ôm cô vào ngực, mặc dù vừa rồi Shinichi đã đáp ứng cô, nhưng gần đây Shinichi hào hứng quá mức khiến Ran cảm thấy đau đầu, nói không chừng chưa biết khi nào thì anh trực tiếp nhào tới cởi quần áo lại đến một lần.
Cho nên lúc này Ran dựa vào lòng anh nhỏ giọng nhắc nhở
"Cũng không cho làm loạn, anh đã đáp ứng em."
Shinichi hôn một cái trên môi cô, "Em ngủ đi, không động tới thì không động tới."
Shinichi quả nhiên nói được làm được, đêm nay buông tha cô.
Tối hôm đó Shinichi mơ một giấc mộng, anh mơ thấy vài ngày này cùng sống với Ran chỉ là mộng, tỉnh mộng, bọn họ vẫn là bộ dáng như cũ, như hai đường thẳng song song mỗi người sống cuộc đời của mình, đời này khó có khả năng cùng xuất hiện một chỗ.
Còn anh, chỉ có thể đứng xa xa nhìn cô, nhìn cô thân cận với nam nhân khác, nhìn cô yêu đương với nam nhân khác, nhìn cô đi vào cung điện hôn nhân với nam nhân khác, nhìn cô sinh con cho nam nhân khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ShinRan-Ver) Trung Khuyển Nam Thần [Full]
Fanfiction||LƯU Ý: Đây là fic ShinRan, ai fan ShinShi thì đừng đọc. Tớ không hứng nỗi gạch đá đâu ạ|| Tên truyện: Trung Khuyển Nam Thần Thể Loại: Ver, hiện đại, trọng sinh, ngôn tình, ngược, he... Văn Án: Cho dù tim gan cô đều dành cho anh (yêu sâu đậm), anh...