Chap 8

1.4K 84 0
                                    

Jisoo hơi giật mình vì bị tên con trai kia nạt, cô nói...

- Tôi xin lỗi! Tôi..............tôi sẽ đền cho cậu___Jisoo lấy ví ra lục lục trong ví rồi nói___Cậu cần bao nhiêu, 500.000 được chứ___Jisoo lấy 500.000 lên đưa trước mặt.

Tên con trai đó cùng với đám đi cùng hắn trố mắt nhìn vào tờ tiền 500.000 của Jisoo, tên con trai nói với cô bằng giọng khinh rẻ...

- Cô nghĩ đôi giày của tôi chỉ đáng giá 500.000 thôi sao! Đôi giày này tôi mua tới 2.000.000 won lận đấy.

- Cái gì!___Jisoo bất ngờ tròn mắt nhìn xuống đôi giày của tên con trai đó___2.000.000 lận á!

- Đúng vậy! Cô mau đền đi, giày dơ như vậy rồi thì tôi còn đi đâu được nữa chứ.

Tên con trai đó lớn giọng khiến mọi người trong tiệm trang sức này nhìn chằm chằm vào Jisoo, cô nhìn xung quanh thì thấy mọi người đang nhìn cô như vậy thì đột nhiên cô cảm thấy sợ. Jisoo nói nhỏ...

- Nhưng mà bây giờ trong ví tôi chỉ còn có 500.000 thôi, cậu cầm đỡ đi, có được không___Jisoo đưa tiền cho tên con trai đó.

Không nói không rằng, tên con trai hất tiền cô ra để tiền bay bổng trên không một chút rồi đáp xuống đất. Jisoo tròn mắt nhìn tờ tiền mồ hôi sương máu của cô đang nằm yên vị dưới đất thì trong lòng cũng có một chút xót xa.

Jisoo cúi gầm mặt xuống không dám ngẩng đầu lên, tên con trai đó nhếch miệng cười một cái như là hắn vừa mới hoàn thành ý muốn của hắn. Tên con trai đó lại nói lớn...

- Cô còn đứng đó làm gì nữa, mau lấy 2.000.000 ra đền cho tôi đi, đừng tỏ vẻ tội nghiệp làm dơ đồ người khác thì phải đền chứ.

- Tôi...........tôi không có tiền___Jisoo nói lí nhí.

- Không phải cô còn 500.000 hay sao! Thôi được rồi, tôi thấy cô xinh đẹp như vậy thì tôi tạm lấy 50.000 won nhỏ nhoi này vậy.

Jisoo ngước mặt lên nhìn tên con trai đó rồi đi lại lượm tờ tiền lên nhưng mà tay cô vừa chạm vào một góc của tờ tiền thì thấy đôi giày cô đã làm dơ đang giẫm lên tờ tiền của cô. Jisoo ngước lên nhìn với vẻ mặt sắp khóc còn tên còn trai đó thì cứ cười cười.

Cảnh tượng lúc đó trông rất là xấu hổ, trong tiệm trang sức lớn, khách hàng đông đúc và họ đều đang chú ý đến Hyomim, người con gái nhìn như đang quỳ trước mặt tên con trai đó, sau đó lại buôn lời xì xào những đều không hay. Mọi thứ đang diễn ra với Jisoo và tên con trai đó, Jennie đã thấy tất cả.

Jennie quay sang đưa thứ mà nó chọn cho nhân viên rồi nói...

- Gói lại giúp tôi!

Nói rồi, Jennie sãi bước chân bước lại chỗ Jisoo với khuôn mặt lạnh băng, nó hạ lưng xuống một chút đưa tay ra nắm lấy cánh tay của cô rồi kéo lên không cho cô làm cái việc mất mặt này nữa. Jisoo nhìn sang Jennie với đôi mắt hơi đỏ, nó thấy vậy thì trong lòng bỗng có cảm giác xót và giận.

Tên con trai đó nhìn từ trên xuống dưới của Jennie rồi nói...

- Cô là ai!

Jennie từ nãy đến giờ chỉ nhìn Jisoo và không nhìn tên con trai đó nên hắn vẫn chưa nhìn thấy mặt của nó. Jennie lúc này mới quay mặt sang tên con trai đó và đứng đối diện với hắn, một trong đám con trai đi với hắn có một tên thốt lên...

( Cover ) [LONGFIC] (Jensoo) Cùng Một Nhịp ĐậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ