31

672 37 3
                                    

Quán caffee AAA

Cả nhóm đang ngồi lại với nhau và cùng nhau làm bài tập ôn thi, quán caffee này rất ư là thích hợp để học nhóm, ít có quán nào được như thế này. Cả nhóm ai cũng đều im lặng mà ôn tập, được một khoảng thời gian kéo dài thì có hai người nổi hứng tâm hồn lên mà hát vi vu, không ai khác đó chính là Taeyeon và Yoona.

Lisa bị những tiếng hát vi vu quấy rầy thì liền ngước lên nhìn Taeyeon và Yoona với đôi mắt xẹt lửa, Lisa với khuôn mặt ức chế muốn bùng nổ cảm xúc nhìn hai con người đó mà nói...

- Yah! Im lặng đi, đang học đấy.

- Aigoo! Học thì nãy giờ cũng học đủ rồi, 2 tiếng rồi còn gì___Taeyeon cười xòa rồi choàng tay qua cổ Lisa.

- Chỉ có 2 tiếng thôi đấy, bài còn nhiều kìa!

- Thì từ từ học sau, còn thời gian mà!

- Cậu thật là!

Lisa lườm Taeyeon còn Taeyeon thì cười tươi, Yoona nhìn xung quanh thì phát hiện ra gần đó có bán đồ ăn vặt nên quay sang rủ rê Taeyeon đi mua, trả lại không khí bình yên cho những người bạn chăm chỉ.

Taeyeon và Yoona đi ra khỏi quán caffee và tiến đến chỗ bán đồ ăn vặt cùng với những chiếc bill nhỏ bé xinh xinh dán trên áo, hai người nhận trách nhiệm đi mua đồ ăn cho cả nhóm. Cả nhóm tiếp tục học bài, học được chút nào thì hay chút đó.

Jisoo có vẻ gặp phải bài toán khó khi nãy giờ cô cứ vò đầu bức tóc và tiếng gạch vào giấy khi sai, Jennie thấy thế thì nhìn qua bên cô một chút. Jennie mỉm cười nhìn Jisoo, cô đang bĩu môi và chán nản, nó nói...

- Bài đó không khó đâu, unnie suy nghĩ chút đi là ra. Cách làm đơn giản lắm đấy.

- Wae! Em biết làm toán của lớp 11 luôn sao___Jisoo ngạc nhiên khi nghe Jennie nói thế.

Chaeyoung nghe thế thì liền nói...

- Jennie còn giải được bài toán 12 thì toán 11 có nhầm nhò gì với em ấy đâu!

Jisoo nghe Chaeyoung nói như thế cũng đúng, Jennie vốn đã có chỉ số IQ cao ngất ngưởng nên đối với nó những bài tập này nó đều đã học qua và giải qua tất cả. Jisoo quay lại với bài toán của mình, cô suy nghĩ như lời Jennie nói và sau đó liền tìm ra cách giải.

Taeyeon và Yoona đi mua thức ăn về thì cả nhóm dừng học lại một chút mà ăn uống, người ta nói có thực mới vực được đạo nên bây giờ cả nhóm mặc dù không ăn quyết liệt nhưng ăn rất nhiều.

Tfifany vừa ăn vừa nói với Taeyeon...

- Taeyeon! Chút em đưa unnie đi mua chút đồ nha.

- Dae! Mà mua gì vậy unnie.

- Đồ giảm giá 50%!

- Thật sao!___Taeyeon mắt sáng rực.

Tfifany nhẹ gật đầu, Taeyeon hứng khởi hỏi tiếp...

- Mà đồ gì giảm giá tới 50% luôn vậy unnie!

( Cover ) [LONGFIC] (Jensoo) Cùng Một Nhịp ĐậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ