Cuối cùng gì cũng đã tới ngày mà học sinh thầm mong đợi nhất - đó chính là buổi lễ tổng kết và sau đó là một khoảng thời gian nghỉ hè thảnh thơi, hôm nay là ngày làm lễ ở trường và tất cả các học sinh ai cũng háo hức, đặc biệt là các học sinh ra trường thì còn lưu luyến một chút với thầy cô và bạn bè.
5h45'
Biệt thự Kim giaJennie đang ngồi ở phòng khách mà nhấm nháp ly trà thơm ngon bổ dưỡng mà Jisoo làm cho nó, nó vừa ngồi uống vừa đọc báo trên điện thoại, hai chú cún con của nó thì đang nằm cạnh bên chỗ nó ngồi mà ngủ ngon lành.
Hôm nay là ngày lễ tổng kết nên Jennie thảnh thơi hơn nhiều, sau ngày hôm nay nó cũng sẽ ra trường luôn cùng với Chaeyoung, Tiffany và Jisoo, cái chức hội trưởng hội học sinh cũng sẽ không làm khổ nó nữa, nó rất là mừng.
Jisoo từ trên lầu đi xuống và trên tay cô cầm một tờ giấy gì đó chăm chú đọc cho tới khi ngồi xuống bên cạnh Jennie, nó tò mò nên nghía qua xem một chút thì nhìn thấy một tờ giấy có tên những trường đại học đào tạo chuyên ngành ở nước ngoài.
Jisoo đưa tờ giấy cho Jennie xem, nói...
- Appa em vừa đưa cho unnie! Bác kêu em với unnie xem rồi chọn trường hoặc là chọn trước rồi muốn học thì học.
- Nhưng mà em chưa nghĩ tới chuyện đi du học sớm như vậy đâu!___Jennie bĩu môi.
- Wae?
- Em muốn có thời gian bên unnie hơn!___Jennie cười tươi.
- Aigoo!
Jisoo cười mãn nguyện đánh nhẹ vào vai Jennie, nó đưa tờ giấy ra giữa nó và cô nói tiếp...
- Unnie nhìn xem! Thời gian du học ngành của em và unnie khác nhau đấy, cách tới 1 năm lận đấy. Lâu lắm. Còn nữa, nơi học cũng khác nhau nữa chứ.
Trên tờ giấy ghi rõ, trường mà Jennie sẽ theo học ngành quản trị kinh doanh là học ở Mĩ trong vòng 3 năm còn trường mà Jisoo sẽ theo học ngành thiết kế thời trang là học ở Pháp 4 năm. Hai nước Mĩ và Pháp cũng không có gần nhau cho nên việc đi lại thăm nhau giữa hai nước là điều khó khăn, huống hồ chi Jennie và Jisoo cũng đang theo học chuyên ngành cho nên thời gian học cũng nhiều không kém.
Jisoo buồn hẳn đi, nếu như vậy thì thời gian mà Jennie và cô dành cho nhau sẽ rất là ít, nó thấy vậy thì cũng an ủi cô, nó nựng lấy khuôn mặt v-line của cô làm cô nhột và phá lên cười, cả hai đùa giỡn với nhau một chút rồi tới trường làm lễ.
Trường YG
Jennie và Jisoo đi vào trong sân trường thì thấy giữa sân trường làm sân khấu lớn, ghế cao cấp được sắp một hàng theo từng lớp, như vậy mọi thứ đã chuẩn bị xong và chỉ cần tới giờ là bắt đầu làm lễ. Thầy cô thì đang họp trên lầu một chút trước khi xuống sân bắt đầu buổi lễ tốt nghiệp.
Từ phía sau, Chaeyoung, Tiffany, Taeyeon, Lisa và Yoona đang đi lại chỗ Jennie và Jisoo trong bí mật và không phát ra tiếng động nhằm mục đích hù hai người đó, và cuối cùng, người bị giật mình là cô còn nó thì không hề.
Jennie nói...
- Mấy unnie làm gì vậy?
- Yah! Sao em làm không khí mất vui vậy, tụi unnie hù có tâm như vậy mà?___Taeyeon lườm.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Cover ) [LONGFIC] (Jensoo) Cùng Một Nhịp Đập
FanfictionAu : JinAloveT6 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc