54

860 36 0
                                    

Paris (Pháp)

Jisoo đang ngồi trong quán cafe và bên cạnh cô còn có cả đống vali, tất cả mọi chuyện là cô vừa trả lại ngôi nhà trong mấy năm cô du học ở Pháp đã ở cho chủ nhà thật sự, đồng nghĩa với việc này là cô sẽ trở về Hàn và sẽ không ở đây nữa, cô cũng đã có công việc ở bên Hàn rồi.

Công ty lớn chuyên về thiết kế thời trang đã gửi lời mời cho Jisoo và mong muốn cô về làm cho công ty bởi vì người có tài được mọi người công nhận như cô thì chắc chắn công ty nào mời được cô về là sẽ có trứng vàng ăn hằng ngày cho nên khi các bài báo đăng tin cô sẽ trở về Hàn thì những công ty có liên quan tới thiết kế thời trang đều gửi lời mời cho cô.

Tiền lương Jisoo nhận được ở công ty cô vào làm cũng không phải là ít nhưng ít ai biết được cô còn mở một shop thời trang bán những thứ mà cô thiết kế ra, shop cũng lớn lắm và thoải mái lắm, nhân viên trong shop thì đã được cô âm thầm tuyển chọn rồi cho nên bây giờ chỉ cần khai trương là bắt đầu hoạt động.


Quán cafe

Jisoo đeo tai nghe vào và nghe những bản nhạc cô muốn nghe trước khi người cô đợi tới, cô thả hồn theo những bài hát mà cô nghe được và không nhận ra người cô chờ nãy giờ cũng đã tới và đang ngồi đối diện với cô - chính là Kalen.

Kalen mỉm cười nhìn Jisoo rồi lấy tay tháo tai nghe của cô xuống, cô giật mình ngước lên nhìn thì cũng mỉm cười khi thấy anh, anh nói...

- Em sao thế? Bận suy nghĩ gì mà không hay anh đã tới vậy?

- Không đâu! Anh đã kêu nước chưa?___Jisoo cất tai nghe vào túi xách.

- Anh kêu rồi!___Kalen cười.

Người phục vụ đem nước ra, Jisoo không nói gì mà chỉ nhìn Kalen uống một ngụm nước trước, anh có cảm giác cô nhìn anh cho nên nhìn lại và nở nụ cười hơi ngại ngùng khi cô cứ nhìn anh như thế, nhưng lần này, ánh mắt của cô nghiêm túc hơn rất nhiều nên khiến anh cũng lo lắng.

Jisoo nói...

- Em nghĩ bây giờ mình nên nói với anh tất cả............mọi chuyện!

- Ý em là....................___Kalen biết chuyện đó là chuyện gì.

- Đúng vậy! Em không muốn.................ở trong mối quan hệ này nữa.

- Em vẫn còn yêu Jennie!?___Kalen cười buồn.

- Đúng vậy! Em thật sự xin lỗi anh, ngày hôm đó............em đồng ý làm người yêu anh là tại vì em cảm thấy mình rất có lỗi với anh nhưng mà người em yêu chỉ có Jennie thôi! Mọi chuyện xảy ra trong thời gian qua quả thật rất cám ơn anh, nếu anh muốn em trả lại tất cả thì em sẽ trả?

-..........................

- Khi trở về Hàn! Nhìn thấy Jennie nhìn em bằng ánh mắt đó khiến em rất khó chịu, em cũng không thoải mái khi nhận tình cảm của anh. Bây giờ em muốn trở về Hàn để tiếp tục với Jennie, em không thể nào và sẽ không bao giờ bỏ tình cảm này được.

- Em thật sự không có chút tình cảm nào với anh hay sao?___Kalen thay đổi thái độ, anh lạnh nhưng cũng đau lắm ở trong lòng.

( Cover ) [LONGFIC] (Jensoo) Cùng Một Nhịp ĐậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ