Giờ thi đã đến và các học sinh phải vào phòng thi, Jennie cũng vậy, nó chào tạm biệt Jisoo và Yoona rồi đi vào phòng thi để chuẩn bị thi, nó có vẻ không lo gì cả vì mọi kiến thức nó đã nắm vững trong tay, nó chỉ đang suy nghĩ vu vơ về chuyện Kang Seungyoon.
Jennie có chút cảm thấy khó chịu khi có người dè chừng và muốn cướp người nó yêu ra khỏi tay nó, đây là lần đầu tiên nó có cảm giác này. Jennie không muốn mất Jisoo nên nó sẽ đấu tranh với Kang Seungyoon nếu hắn muốn.
Các học sinh ở trường YG phải thi trong 5 ngày, mỗi ngày 2 môn và một môn chuyên và thi kiểm tra ngành mà các học sinh đã lựa chọn, kết quả học tập sẽ phụ thuộc vào đó, kì này đổi mới phương thức tính điểm nên có lẽ sẽ khó khăn hơn để giành điểm tuyệt đối.
Sau khi thi xong thì học sinh có thể nghỉ thêm được 1 tuần để nghỉ ngơi, và sau đó bắt đầu đi học trở lại.
5 ngày trôi qua
Hôm nay là ngày các học sinh vào trường để thi kiểm tra ngành mà mình đã chọn, cuộc thì này chỉ kéo dài 30' với những câu trắc nghiệm gài bẫy và phải dùng logic mới có thể khoanh được đáp án đúng, thật sự rất khó.
30' sau
Jennie đang đứng trước cửa phòng thi ngành thiết kế thời trang để đợi Jisoo ra, nó đã làm xong bài thi của nó trước 5 phút nên nó được ra ngoài và muốn đi đâu thì đi, dù gì thì sau khi thi xong thì học sinh được về nhà.
Các học sinh thi ngành thiết kế thời trang lần lượt bước ra, Jennie nhìn xem Jisoo đã ra chưa nhưng vẫn không thấy cô, nó vẫn kiên nhẫn đứng chờ. Jisoo cùng với Yoona đi ra và lo nói chuyện với nhau nên không để ý đến Jennie đứng đó, cho tới khi Yoona phát hiện ra nó thì cả hai đã đi được một đoạn đường.
Yoona chỉ tay về phía Jennie đang đứng...
- Jennie!
Jisoo nghe thế thì quay lại, cô thấy Jennie đang nhíu mày giận dỗi nhìn cô và ngay lập tức cô nhớ ra lúc nãy cô đã bơ đẹp nó. Jisoo nhanh chóng đi lại chỗ Jennie rồi cười tươi với nó trước, cô nói...
- Aigoo! Jennie ah, chúng ta đi ăn gì nhé.
- Em không đói!
Jennie giận dỗi bỏ đi, nó chỉ giả vờ để xem Jisoo sẽ làm gì, nó không bận tâm tới chuyện cô có chú ý tới nó hay không mà nó chỉ chú ý tới thái độ của cô lúc nó giận thôi. Jennie cứ thế đi thẳng về phía trước và khi nó đi ngang qua Yoona thì nó mỉm cười nháy mắt với Yoona một cái.
Jisoo không biết gì mà cứ đi theo Jennie xin lỗi, Yoona thấy thế thì liền kéo cô lại không cho cô đi theo nó nữa. Yoona và Jennie đã cùng nhau hợp tác sau cái nháy mắt thần thánh đó của nó. Yoona dùng vẻ mặt nghiêm trọng nói với Jisoo...
- Aigoo! Theo tình hình hiện tại thì Jennie chắc đang giận cậu lắm đấy, cậu không nhận ra người yêu mình đứng đó chờ mình nữa chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Cover ) [LONGFIC] (Jensoo) Cùng Một Nhịp Đập
FanfictionAu : JinAloveT6 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc