Hôm nay là ngày kỉ niệm 10 năm thành lập trường YG, có vẻ sẽ tổ chức rất hoàng tráng vì dù gì ngôi trường này cũng là ngôi trường thuộc hạng A, ít có trường nào có đủ điều kiện như ngôi trường này. Những ngày trước các học sinh có chức quyền luôn luôn cùng với các thầy cô họp là vì sự kiện hôm nay.
Vì hôm nay là ngày đặt biệt nên các học sinh có thể tự do mặt những bộ đồ mà mình thích để đến trường dự, nhưng với điều kiện là không quá hở hang. Trường cũng có mời thêm một số thành phần ông bà lớn trong ngành đến dự chung vui.
Mọi thứ sẽ diễn ra trong sân trường rộng lớn này nên nhà trường đã đầu tư thêm sân khấu nho nhỏ cùng hàng ghế cho các thầy cô và các bạn học sinh ngồi dự, sau đó sẽ tự do dùng bánh nước, giao lưu, trò chuyện với nhau. Thời sắp của sự kiện hoành tráng này sắp đến.
Biệt thự Kim gia
Jennie và cả Jisoo đang chuẩn bị để đến trường, hôm nay nó khoác lên người bộ quần áo khá đơn giản nhưng nhìn lại thì toàn là đồ hiệu đắt tiền: Quần Jean đen dài ôm sát vào đôi chân, chiếc áo màu tay dài, rộng cùng với chiếc áo khoác đen trông khá bụi bậm.
Jennie đứng nhìn trước gương xem xem đã ổn hết chưa, nó nhìn đi nhìn lại thì vẫn còn thấy thiếu thiếu thứ gì nên đã nhanh chóng làm theo suy nghĩ. Jennie lấy vạt áo trước của chiếc áo màu tay dài nhét vào quần, sau khi đã thấy ổn thì nó chỉnh lại tóc, xịt chút nước hoa lên người rồi bước xuống nhà.
Phòng khách
Jennie ngồi đợi Jisoo, thấy cô lâu quá nên đã tự tay đi vào bếp rót nước uống rồi trở ra ngồi đợi cô tiếp. Vì thời gian bây giờ còn khá sớm và chưa đến giờ nên Jisoo có quyền sửa soạn lâu hơn, Jennie thở dài rồi ngã cổ ra sau, hai chú cún con lập tức nhảy lên người nó mà đùa giỡn, nó cũng không phản ứng gì mà cứ để cho hai chú cún giỡn hăng say trên người nó.
Từ trên lầu bước xuống, Jisoo với bộ đồ cũng rất ư là đơn giản nhưng lại trông quyến rũ vô cùng, Jennie vừa ngước mặt dậy thì thấy cô, nó cũng ngó lơ nhưng chỉ được 1s ngó lơ thôi nó lại phải ngước mặt lên lần nữa để nhìn cô.
Jisoo khoác lên người chiếc áo thun không tay cùng với chiếc quần ngắn hơn nửa đùi, mái tóc xoã dài ra, trang điểm nhẹ một chút nên những thứ đó đã khiến cô trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn mặt dù đang bận một bộ đồ giản dị.
Jisoo tiến lại gần chỗ Jennie, cô nhíu mày nhìn nó khi nó cứ nhìn chằm chằm vào cô. Jisoo lay người Jennie làm nó bừng tỉnh, nó vội chữa cháy khi thấy biểu hiện trên khuôn mặt của cô chuyển sang chế độ như bắn trúng tim đen của nó, hiểu được nó bị hớp hồn vì cô. Jennie nói...
- À ờ...............unnie xong chưa. Chúng ta đi.
- Xong rồi!Jisoo cười.
Jennie đứng lên, nó lấy chìa khoá xe rồi cùng Jisoo bước ra ngoài. Hôm nay Jennie sẽ tự tay lái xe và đưa Jisoo đến trường, bên ngoài đã chuẩn bị sẵn một chiếc siêu xe của nó. Jennie mỉm cười với Jisoo rồi mở cửa cho cô vào trước rồi nó mới vòng qua bên kia mà vào xe.
Trên xe
Jisoo ngồi trên xe mà tay cứ bấm điện thoại làm Jennie tò mò, nó đã cố gắng kiềm chế không quan tâm vì nó biết cô nhắn tin với ai đó, điều nó nãy giờ ra sức kiềm chế là vì nội dung tin nhắn. Cuối cùng do Jennie chịu không được nên liền lên tiếng...
BẠN ĐANG ĐỌC
( Cover ) [LONGFIC] (Jensoo) Cùng Một Nhịp Đập
Hayran KurguAu : JinAloveT6 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc