Sáng ngày hôm sau
Đảo JeJuCả nhóm đang có mặt tại hòn đảo JeJu xinh đẹp, bầu không khi tươi vui, phấn khởi, thời tiết cực kì tốt với việc đi du lịch trong ngày hôm nay, gió thổi mơn man mát lạnh nhưng vẫn không khiến người khác khó chịu.
Hôm nay trên đảo có khá đông khách tham quan du lịch từ các nước khác nhau, có lẽ bây giờ là thời gian tuyệt vời nhất bên gia đình, người thân và bạn bè. Jennie bước đi trong khi nắm chặt lấy bàn tay của Jisoo, nó và cô vừa đi vừa quan sát rồi nói chuyện với nhau trong rất vui vẻ và 3 cặp còn lại cũng tương tự như vậy.
Cả nhóm đi hết chỗ này tới chỗ kia và cũng chụp được rất nhiều cảnh đẹp, ảnh cả nhóm thì nhiều hơn cảnh, lưu giữ những khoảnh khắc tươi đẹp nhất trong tuổi thanh xuân. Cả nhóm dừng lại nghỉ mệt một chút, trong lúc đó thì Jennie lấy nước ra mở sẵn nắp rồi đưa cho Jisoo uống, cô uống xong thì đưa cho nó uống.
Jennie nói...
- Aigoo! Mệt thật.
- Đúng là mệt thật, thở không ra hơi luôn rồi đây___Taeyeon cũng đồng tình với Jennie.
- Yah! Hai người có phải là "đờn ông" không vậy, mới đi có chút đó mà đã mệt rồi___Lisa tặc lưỡi rồi lắc đầu.
Yoona thấy Lisa chọc Taeyeon với Jennie thì cũng ra oai làm người hùng giải cứu đồng đội của mình, Yoona nói...
- Lisa unnie ah! Lúc nãy em thấy unnie muốn Chaeyoung cõng unnie với thân hình nhỏ bé của unnie ấy mà.
Sau câu nói đó của Yoona thì Lisa đơ người ra, quả thật là lúc nãy Lisa có đòi Chaeyoung cõng mình vì mệt, Taeyeon và Jennie thấy Lisa bị bắt quả tang thì cũng cười hì hì bên kia. Seohyun thấy thế thì tiến lên bá vai Yoona, mỉm cười nhìn Yoona rồi nói...
- Vậy nãy ai lăn lê bò lết than mệt với tôi vậy ta! Còn đòi nghỉ mệt một chút đi, mệt quá rồi.
Đúng vậy, 4 anh nhà ta đã bị 4 chị nhà phản công và bây giờ đang đứng đơ người nhìn nhau, các chị nhà thích quá nên tập hợp nhau lại mà đi với nhau, bỏ 4 con người thẩn thờ đứng phía sau. Taeyeon và Jennie không nói gì mà chỉ cười trừ, còn Lisa với Yoona thì đang rất là ức chế muốn trả thù lại.
Khi đến một cảnh rất đẹp, Jisoo đã nhờ Jennie chụp giùm cô vài tấm ảnh, nó vẫn đưa máy lên bình thường và chụp cho cô những tấm ảnh đẹp nhất có thể và cô rất hài lòng, cuối cùng là phần chụp chung của cả hai.
Jennie cầm máy và đang chỉnh góc quay, Jisoo rất ư là ưng ý với góc quay mà nó chỉnh nhưng khi nó vừa lơ là chỉnh lại góc quay một lần nữa sang chỗ khác thì cô lập tức lên tiếng...
- Yah! Đừng có chỉnh như vậy, như vậy không đẹp đâu.
- Dae! Dae! Em biết rồi, em biết rồi.
Cuối cùng chuyến du lịch trên đảo JeJu cũng đã đến hồi kết, cả nhóm bắt đầu ra về và khi chuẩn bị lên tàu trở về đất liền thì có một chuyện không như mong muốn xảy ra, một tên trộm cùng đồng bọn cũng khá đông đã lấy đi những món đồ như ví, điện thoại, card,... Mọi chuyện sẽ diễn ra như mong muốn của bọn chúng nếu chúng không đụng chạm đến Tiffany và Jisoo.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Cover ) [LONGFIC] (Jensoo) Cùng Một Nhịp Đập
Hayran KurguAu : JinAloveT6 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc