Biệt thự Kim gia
19h45'Jennie và Jisoo vẫn ở bên nhau như thường lệ và cũng có sự góp mặt của hai chú cún con, bé Soo Ah từ bên trong nhà bếp chạy ra ra hiệu cho Kun và Kuma rồi sau đó cùng chúng ra bên ngoài sân giỡn, bé Soo Ah rất thích chơi với cún con nên khi nào làm xong việc nhà rồi thì bắt đầu ra chơi với chúng.
Jisoo cảm thấy hơi chán cho nên đi lại chiếc tủ gần chỗ TV rồi lấy ra một máy chơi game mini, cô lấy hai tay cầm game đưa cho Jennie rồi chọn ổ game để vào máy rồi sau đó trở lại ngồi cạnh bên nó.
Jennie quay sang hỏi Jisoo trong khi đang lựa chọn màn chơi và nhân vật...
- Unnie cũng biết chơi game nữa sao!
- Tất nhiên rồi! Khi em không có nhà thì unnie chơi game cùng Soo Ah, chị Lee và anh Hyuk nữa nên trình độ của unnie..................................không phải dạng vừa đâu nha.
- Wowwwwww! Để xem.
Jennie và Jisoo nhìn nhau với vẻ thách thức rồi sau đó trận chiến bắt đầu, nó và cô chơi game đấu võ và cả hai bây giờ đang nhanh tay di chuyển bàn phím trên tay cầm game và khuôn mặt thì đang có rất nhiều biểu hiện và cảm xúc, cả nó và cô đều không chịu thua và tất nhiên là không nhường nhau một chút nào.
Bà Lee đem dĩa trái cây vừa gọt sẵn ra cho Jennie và Jisoo ăn, bà vừa ra tới phòng khách thì thấy trận chiến đấu game quyết liệt của nó và cô thì cũng phụt cười rồi lắc đầu ngao ngán vì nó và cô vẫn còn như con nít.
Bà Lee để dĩa trái cây xuống cùng với vài chiếc nĩa rồi nói...
- Chút nữa hai con chơi xong thì ăn trái cây nha!
- Dae~~~~~~!
Jennie và Jisoo đồng thanh trả lời nhưng mắt vẫn không rời màn hình và tay thì không ngừng di chuyển linh hoạt, bà Lee cười một cái nữa rồi đi vào bên trong xem có chuyện gì cần làm hay không.
10' sau
Jennie bỏ tay cầm game xuống và nhìn màn hình thẩn thờ, thở dốc còn Jisoo thì đang cười tươi cực kì vì trên màn hình bây giờ, cô đã thắng nó trong trận đấu gây cấn lần này. Jennie nhìn sang Jisoo rồi nở nụ cười nham hiểm, nó đi lại lựa ổ game khác mà chơi.
Trong khi đang lựa, Jennie đã chọn được ổ game mình thích, nó bỏ vào trong máy rồi sau đó quay trở lại nhìn Jisoo với vẻ đắc thắng, nó cười gian rồi khởi động tay chân chuẩn bị vào trò chơi.
Game này Jennie rất thích và nó rất thường hay chơi, Jisoo sẽ không thắng nổi nó vì đối với nó, game này nó là vô địch. Trò chơi bắt đầu và đúng như dự đoán, Jennie chơi rất suôn sẻ còn Jisoo thì hơi gặp khó khăn một chút.
20' sau
Jennie buông máy game xuống rồi cười tươi như nụ cười khi nãy của Jisoo, nó quay sang nhìn cô rồi hất mặt lên rất tự tin, cô chỉ phụt cươi rồi lấy tay cầm game đánh nhẹ vào trán nó một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Cover ) [LONGFIC] (Jensoo) Cùng Một Nhịp Đập
FanfictionAu : JinAloveT6 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc