Cuộc sống đã bắt đầu trở lại theo đúng vị trí của nó, lúc Jennie về Hàn thì đã được chào đón nồng nhiệt bởi ông bà Kim, appa umma Jisoo, cả nhóm và mọi người trong nhà, sau đó là một bữa tiệc linh đình quên lối về của mọi người.
Jennie rất vui vì đã trở về nhà, trở về quê hương, đất nước của nó mà từ nhỏ nó đã có mặt ở nơi này, nó vừa về nghỉ ngơi được vài ngày là lại đòi đến tập đoàn làm việc và điều này khiến cho ông bà Kim và mọi người cảm thấy bất ngờ, chắc có lẽ nó muốn chuyên tâm với công việc để giết thời gian chờ Jisoo về, mọi người ủng hộ nó.
Và khi Jennie bắt đầu vào công ty, nó đã lên tới cả chức chủ tịch và tất nhiên ông Kim đã nhườn lại chiếc ghế này cho nó và ông sẽ về hưu nhưng vẫn còn một số nơi để ông quản lí, bà Kim thì cũng giống như ông, chuyển nhượn hết tất cả cho nó rồi cũng về hưu làm những việc nhỏ nhặt cùng với ông. Nhưng mặc dù ông bà Kim đã về hưu nhưng ông bà vẫn còn chức quyền trong công ty và cũng có quyền được tham dự bất kì buổi hợp nào mà ông bà muốn - đó chính là quyền lực ngầm.
Jennie vừa vào công ty mà lên tới chức chủ tịch cho nên cũng khiến nhiều người bằng mặt nhưng không bằng lòng và lập tức họ liền thay đổi thái độ từ khinh khỉnh sang kính trọng nó bởi vì nó giúp cho tập đoàn tiếp nhận thêm nhiều dự án béo bỡ mà khó có thể có được, vì thế mà ai cũng nghĩ nó hoàn toàn xứng đáng với chức vị chủ tịch này.
Nhiều người ngỏ lời với Jennie rất nhiều nhưng nó đều từ chối và nhiều người cũng biết được nó đang chờ một cô gái tên Jisoo - người nó yêu và cũng là người yêu của nó, họ chỉ biết được nhiêu đó thôi bởi vì cô ra sao, như thế nào vẫn chỉ là một ẩn số nhưng nhiều người nghĩ cô xinh đẹp.
Ở cái tuổi như Jennie mà đã làm chủ tịch, thu về cho tập đoàn nhiều dự án nhiều lợi nhuận như thế thì quả thật không phải dạng vừa, nó đã ghi danh trong danh sách những doanh nhân trẻ nhất Hàn Quốc, nó được nhiều người trong giới kính nể và đem lòng yêu mến vì nó vừa có tài vừa có sắc, tài sắc vẹn toàn như thế thì không thể nào để bạc mệnh được.
1 năm sau
Tập đoàn J&S
Tập đoàn J&S này là một tập đoàn lớn và hùng mạnh từ khi nó nhận chức chủ tịch đảm nhiệm nhiều thứ mới có thể khiến cho tập đoạn ngày càng tiến sâu vào trong giới thương trường, nếu ông Kim còn đảm nhiệm thì tất nhiên ông cũng sẽ đưa được tập đoàn tiến sâu nhưng với cách của nó bây giờ nhanh hơn của ông cho nên khiến ông rất hài lòng về nó - đứa con gái mà ông yêu thương nhất.
Phòng chủ tịch
Cốc cốc cốc~~~~~~
Jennie đang ngồi làm việc thì có tiếng gõ cửa nên nó liền lên tiếng...
- Vào đi!
Từ bên ngoài, một người bước vào - là thư kí của Jennie, thư kí để lên bàn một xấp tài liệu, nói...
- Thưa chủ tịch! Đây là những tài liệu liên quan tới tập đoàn mà chúng ta chuẩn bị hợp tác, mời chủ tịch xem qua.
- Ừm! Nhưng mà...................tập đoàn này sao tôi chưa nghe tên qua?___Jennie nhíu mày.
- Dae! Đây là tập đoàn của một trong một gia đình giàu có ở Úc, họ cũng có tiếng trên thương trường nhiều năm nay và tập đoàn này chỉ vừa mới được xây dựng xong nhưng thế lực thì rất là mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Cover ) [LONGFIC] (Jensoo) Cùng Một Nhịp Đập
FanficAu : JinAloveT6 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc