Câu nói thú nhận thành thật của Jennie khiến Jisoo đỏ ửng mặt lên và trái tim thì đang được thế nên cứ đập mạnh liên hồi, cô chớp chớp mắt nhìn nó, cô không biết nói gì trong tình thế như thế này. Nếu nói Jisoo không có tình cảm gì đặc biệt với Jennie thì cũng không đúng nhưng mà nếu nói cô có tình cảm gì đặc biệt với nó thì cũng không đúng lắm. Nói chung là tâm trạng của Jisoo bây giờ rất rối bời.
Jennie không muốn giấu giếm chuyện nó thích Jisoo nữa nên mới nói ra, khuôn mặt nó vẫn bình thản nhìn thẳng vào đôi mắt ấy của cô nhưng trong lòng đang rối như những loạn chỉ đang quấn vào nhau. Jennie có cảm giác Jisoo đối với nó chỉ có tình cảm chị em bình thường nhưng nó vẫn muốn nói nó thích cô để sau này không hối hận.
Không khí im lặng bao trùm, Jennie mỉm cười rồi nói với Jisoo...
- Chúng ta ra ngoài thôi, chắc mọi người đang chờ.
Jisoo không nói gì, cô bước theo Jennie.
Ra đến bên ngoài, mọi người vẫn còn đang hăng say ăn uống nhảy nhót và uống là nhiều. Thấy Jennie đi ra thì Taeyeon liền chạy lại kéo nó đi đến bàn và đưa cho nó ly rượu và sau đó nó liền uống cạn không do dự, Jisoo đứng đó nhìn nó và cũng thấy nó nhìn cô sau khi vừa uống xong ly rượu.
15' sau
- Bây giờ đã đến lúc quan trọng nhất trong buổi tiệc sinh nhật của Kim Jennie!___Giọng Lisa vang lên.
- Wae! Quan trọng sao, không phải đã thổi bánh kem, ăn uống xong hết rồi sao___Jennie ngạc nhiên.
- Nhưng mà tụi unnie chưa tặng quà sinh nhật cho em___Tiffany nói.
- Aigoo! Tặng quà sinh nhật gì chứ, mấy unnie tổ chức sinh nhật như thế này cho em là em hạnh phúc lắm rồi___Jennie cười.
- Không nói nhiều!___Tiffany quay sang Taeyeon___Em đi vào nhà lấy quà của mọi người ra giùm unnie nha!
Taeyeon liền đứng lên đi vào trong nhà, trong lúc chờ Taeyeon lấy quà ra thì mọi người trang thủ nói chuyện với nhau vài câu cho đỡ chán. Một lúc sau Taeyeon mang quà ra và đưa cho từng chủ nhân để đích thân người đó tặng quà sinh nhật cho Jennie, như vậy mới ý nghĩa.
- Chúc em sinh nhật vui vẻ! Mãi là người em tuyệt vời nhất với unnie nha___Chaeyoung nói.
- Dae!___Jennie nhận quà.
- Tặng em đó, sinh nhật năm nay của em unnie thấy là tuyệt vời nhất đó___Tiffany nói.
- Dae!
- Đứa em họ unnie xem như đứa em ruột bây giờ đã lớn rồi! Chúc mừng sinh nhật em___Taeyeon nói.
- Dae!
- Mai mốt có chuyện gì cứ nói cho unnie biết, unnie sẽ giúp đỡ em hết mình luôn! Em là đứa em tuyệt vời___Lisa nói.
- Dae!
Bây giờ đã tới lượt của người qua trọng nhất, là Jisoo. Mọi người đang đứng một bên mà nhìn xem xem và chuẩn bị tai để nghe kĩ lời chúc của Jisoo giành cho Jennie. Jisoo đứng đối diện vơi Jennie, cô nói...
- Unnie..............không có gì để tặng em hết nhưng mà chắc em cũng hiểu được sự chân thành của unnie mà phải không. Em hãy luôn vui vẻ, luôn cười tươi nhé! Happy birthday!
BẠN ĐANG ĐỌC
( Cover ) [LONGFIC] (Jensoo) Cùng Một Nhịp Đập
FanfictionAu : JinAloveT6 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc