Thấm thoát cũng đã 1 tuần trôi qua và chỉ còn lại 1 tuần để ôn tập rồi bắt đầu kì thi, ông bà Kim lo cho Jisoo ở đây chăm sóc ông bà mà không có thời gian học hành nên sợ kết quả thi sẽ không được tốt. Cả nhóm cũng không bận tâm gì đến bài vở cho lắm, nhất là Jennie, tại vì đã học giỏi sẵn rồi thì những kì thi được xem là quan trọng như thế này cũng chẳng đáng gì cả.
Cả nhóm ở Busan cũng đã 1 tuần nên công việc làm nông ai ai cũng đều nắm bắt được một chút kiến thức và cả nhóm còn quen biết cả hàng xóm láng giềng thân thuộc. Ông bà Kim nhờ có cả nhóm nên công việc ít hơn trước nhiều nên cũng đỡ mệt nhọc hơn và ông bà cũng cảm thấy vui khi cả nhóm nhây và lầy những lúc rãnh rỗi và đặc biệt khi trời tối.
Phiên chợ
Cả nhóm đang ở ngoài chợ bán trái cây như thường lệ và những người khách cũng là những người con trai thân thuộc. Một người con trai từ xa hứng hở tiến đến chỗ Yoona mua trấi cây, Yoona chỉ nhìn một cái thôi là biết người con trai đó đã đến đây mua hơn cả chục lần,
Người con trai đó mắt nhìn Yoona và những cô nàng phía sau nên tay lựa trái cây mà lựa lộn xộn hết cả lên rồi sau đó mới đưa cho Yoona tính tiền. Yoona để mớ trái cây lên cân rồi bỏ vào bọc cho người con trai đó, người con trai đó lợi dụng thời cơ này mà khẽ chạm vào bàn tay mềm mại của Yoona.
Yoona trong lòng cũng hơi bực nhưng đã cố gắng kiềm nén lại, Yoona cười với nụ cười hết sức không bình thường, nói...
- Aigoo! Anh ăn trái cây hoài riết da mặt anh đẹp quá luôn rồi nè, đẹp và mịn nữa chứ.
Người con trai đó nghe Yoona khen thì cũng sướng điên người, nói...
- Có thật không! Anh ăn trái cây của những thiên thần như em bán nên da mặt mới được như vậy đó.
- Anh có muốn da mặt anh đẹp hơn không!___Yoona nháy nháy mắt.
- Muốn muốn!___Người con trai đó gật đầu liên tục như có động cơ tự hoạt động.
- Vậy anh mua hết nguyên cái sạp này luôn đi!___Yoona nhíu mày khó chịu.
- Ơ................anh nghĩ lại rồi................không nên mua nhiều quá, ăn không hết bỏ uổng. Thôi! Anh đi nha.
Người con trai đó nghe Yoona nói thế thì sau đó chuồn đi mất hút, Yoona cau mày khó chịu mặc dù hằng ngày đều gặp những tên như thế. Seohyun thấy Yoona mặt nặng mày nhẹ thì liền lên tiếng hỏi...
- Cậu bị sao thế! Ai làm cậu cáu sao.
- Aigoo! Làm gì có___Yoona thấy Seohyun quan tâm thì liền cười hớn hở như chưa có chuyện gì xảy ra.
Cả nhóm nhìn thấy thế thì cũng lắc đầu ngao ngán rồi mỉm cười vì cái tính không bỏ của Yoona, Jennie và Jisoo đang nói chuyện cười đùa với nhau thì bỗng vô tình, nó đưa mắt nhìn xung quanh thì thấy HyoJoon đang đi lại cùng với Nam Hyuk.
Cả nhóm cũng bắt đầu chú ý đến HyoJoon và Nam Hyuk nhưng điều đặc biệt là không còn vui vẻ, hoà đồng như trước nữa mà thay vào đó là đôi mắt xẹt lửa và vẻ mặt không quan tâm cho lắm. Jennie thấy HyoJoon cứ bang bang về phía nó nên nó lùi lại vài bước cho chắc ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Cover ) [LONGFIC] (Jensoo) Cùng Một Nhịp Đập
FanfictionAu : JinAloveT6 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc