Chap 17

943 65 2
                                    

Trường YG

Jennie đã bắt đầu đi học lại bình thường vì sức khoẻ của nó đã tốt lên, Jisoo thì sau mỗi giờ ra chơi đều cùng nó đi xuống căntin ngồi ăn chút gì đó và nói chuyện một chút, cả trường ai ai cũng thấy giữa nó và cô đều có vấn đề nhưng chẳng ai dám khẳng định vì họ nghe nói Jisoo đang được Kang Seungyoon thả thính và có nguy cơ đổ rất cao.

Hôm nay Jennie lại có chuyện nên cần phải họp một cuộc họp với các thầy cô và một số học sinh có chức quyền, buổi họp diễn ra khá dài, thời gian gần bằng 3 tiết học, đối với học sinh bình thường thì có lẽ nếu nghĩ 3 tiết như thế thì sẽ mất bài, mất kiến thức nhưng còn đối với những học sinh có chức quyền thì không có việc gì phải lo vì thứ nhất là họ đã được học trước và thứ hai là mức IQ cao hơn nên học nhanh hơn.



Giờ ra về

Jennie như thường lệ nó đi kiếm Jisoo để cùng cô đi về, quản gia Lee sẽ chở, nó đang đi dọc hành lang phía hướng tới sân trường thì nó thấy cô và Kang Seungyoon đang đứng nói chuyện với nhau. Jisoo trông có vẻ như bị cuốn hút vào câu chuyện mà Kang Seungyoon đang kể, Jennie khẽ nhíu mày khó chịu, nó định nhấc chân tiến lại thì đột nhiên có một người chắn ngang trước mặt nó làm nó giật mình thụt lùi lại.

Không ai khác đó là Yena...

- Jennie!___Yena nở nụ cười thân thiện.

- Chuyện gì!

- Em rãnh không, tối nay đi chơi với unnie nha.

- Không!

- Đi mà, unnie biết em không thích unnie vì unnie hay gây rắc rối cho Jisoo nhưng mà bây giờ unnie đã không còn như vậy nữa rồi. Cho nên..............tối nay em đi chơi với unnie đi, một chút thôi, uống một ly nước thôi cũng được___Yena năn nỉ.

Jennie không muốn nhận lời Yena, trong cuộc trò chuyện với Yena, nó không nhìn Yena mà chỉ lo nhìn về hướng của Jisoo và Kang Seungyoon. Yena thấy Jennie mặc dù đang nói chuyện nhưng lại chẳng thèm để ý nên đã liền làm hành động gây chú ý cho nó...

- Jennie ah! Em đi nha___Yena ôm một cánh tay của Jennie lắc qua lắc lại.

- Yah! Unnie làm gì vậy___Jennie gỡ ra.

- Em đồng ý nha! Làm ơn đi mà.

- Được rồi!___Jennie nhíu mày.

- Vậy nha! Unnie sẽ nhắn tin với địa điểm cho em, bye bye.

Yena bước đi trong sự vui mừng, Jennie đã đồng ý lời mời của Yena, điều đó như là một sự thần kì, không học sinh nào trong trường ngoại trừ những người bạn thân thiết với nó ra thì số còn lại không thể nào có cuộc hẹn nào với nó.

Jennie bước đi thật nhanh lại phía Jisoo thì cũng là lúc Kang Seungyoon rời đi và cô còn đứng nhìn theo, nó phụng phịu đi lại chỗ cô. Jennie khoanh tay lại nhìn Jisoo như đang tra xét, cô vừa quay qua thì thấy dáng của nó như vậy khiến cô không khỏi giật mình, cô nói...

- Em sao vậy! Sao nhìn unnie như thế chứ, unnie có làm gì sao.

- Nói chuyện vui nhỉ___Jennie ám chỉ.

( Cover ) [LONGFIC] (Jensoo) Cùng Một Nhịp ĐậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ