Nghe tiếng la thất thanh của Jisoo, Jennie vội quay lại nhìn cô bằng ánh mắt ngạc nhiên, nó thấy cô đang dùng hai bàn tay che khuôn mặt lại mà nói đúng hơn là che đôi mắt lại. Jennie bây giờ mới nhớ ra là nó không có mặt áo nên nó vội lấy chiếc áo gần đó nhanh chóng mặc vào.
Lúc nãy do chiếc áo của Jennie bị dơ cho nên nó đã thay áo ngay tại đó mà không vào trong WC vì nó thấy chỉ là thay áo thôi nên không cần vào đó và cũng vì lí do nó nghĩ sẽ không có ai vào cho nên đã không khoá cửa lại. Lúc Jisoo vào là cô chỉ thấy lưng trần của Jennie, may mà mái tóc dài của nó dài qua nửa lưng cho nên đã che dây bra của nó lại.
Jennie thoáng đỏ mặt và ngại, nó ho khan vài tiếng rồi nói...
- Sao..........sao unnie vào mà không gõ cửa?
Jisoo bây giờ đang cố gắng trở lại bình thường, cô chỉnh sửa tư thế lại rồi trả lời...
- Tại vì unnie thấy cửa không khoá cho nên................unnie mở cửa vào luôn!
Jennie từ từ tiến lại chỗ của Jisoo, nó nói...
- Lúc nãy unnie có thấy gì không?
- Không!___Jisoo lắc đầu nguầy nguậy nhưng đã bắt gặp ánh mắt của Jennie cho nên cô đành khai thật___Unnie thấy vòng eo của em và nửa lưng của em!
- Chỉ nhiêu đó thôi?
- Ừm! Chỉ nhiêu đó thôi.
Jennie thở dài, nó nhìn Jisoo rồi nói...
- Nếu unnie mà còn vào phòng em mà không gõ cửa thì em sẽ lấy chuyện này ra bắt đền unnie đấy! Chưa có ai thấy eo với lưng em cả, unnie là người đầu tiên đấy.
Jisoo pov's: Thật sao? Mình là người đầu tiên thấy eo và lưng em ấy sao? Sao lại có cảm giác vui thế nhở? Mà công nhận, em ấy đã trắng bên ngoài mà còn trắng luôn cả bên trong nữa chứ. Trắng thật!
Jisoo đang miên man theo dòng suy nghĩ mà mặc kệ cho Jennie đang nhìn chằm chằm vào cô với ánh mắt khó hiểu, nó đưa sát mặt nó lại gần mặt cô rồi nhìn qua nhìn lại và cô vẻ cô chẳng để ý đến. Jennie trở lại với tư thế ban đầu, nó kêu...
- Jisoo unnie! Unnie ahhhhhhhhhhh???
Mặc cho Jennie kêu, Jisoo vẫn không nghe thấy gì cả, nó thở mạnh ra một cái rồi nói lớn...
- JISOO UNNIE!
- Hả? Hả?___Jisoo ngơ ngác.
Jennie nhíu mày nhìn Jisoo, nó khoanh tay lại rồi nói...
- Unnie đang nghĩ gì thế? Em kêu unnie nhiều như vậy mà unnie cũng không nghe?
- Unnie xin lỗi!___Jisoo cười trừ.
Jennie đi lại chiếc ghế sofa được đặt gọn trong góc rồi ngồi xuống, nó quay sang ra hiệu cho Jisoo đi lại ngồi đối diện với nó. Jennie hỏi...
- Unnie có việc gì muốn nhờ em sao?
- Ừm! Có một vài chuyện unnie không hiểu cho lắm.
- Chuyện gì?___Jennie nhướn mày.
- À! Chỉ là, unnie không biết tên mọi người trong nhà và cũng không biết xưng hô như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Cover ) [LONGFIC] (Jensoo) Cùng Một Nhịp Đập
FanficAu : JinAloveT6 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc