Chap 19

928 57 0
                                    

Jisoo thoáng giật mình khi được bàn tay ai đó đụng chạm vào người của cô, cô gạt bàn tay đó ra rồi nhanh chóng ngồi dậy sẵn tiện đứng lên luôn. Jisoo liếc nhìn người vừa làm hành động đó với cô thì lập tức sắc mặt cô liền chuyển sang ngạc nhiên và khuôn mặt ngố tàu xuất hiện.

- Jennie!___Jisoo khẽ kêu lên.

- Dae! Unnie kêu em___Jennie bình thản.

- Haizzzz~~~ Vậy mà unnie cứ tưởng ai sàm sỡ unnie.

Jisoo trở lại chỗ ngồi và lại lần nữa bắt đầu nằm xuống, lần này do có Jennie ngồi ở đó nữa cho nên diện tích hơi bị chật. Nhưng điều đó không thành vấn đề với Jisoo khi cô nằm xuống và để đầu nằm lên đùi của Jennie khiến nó bất ngờ.

- Yah! Unnie làm gì thế, sao lại nằm lên đùi của em.................đùi vàng đùi bạc của em đó, không phải ai cũng nằm được đâu. Unnie phải trả phí chứ___Jennie không quên trêu Jisoo.

Jisoo sau khi bị Jennie trêu thì ngay lập tức đứng lên kèm theo câu...

- Em không cho unnie nằm thì unnie đi nằm đùi người khác!

Jisoo quay lưng bước đi thì Jennie nhanh tay kéo cô lại và tự động để cô nằm ngay ngắn trên ghế và để đầu cô lên đùi nó. Jisoo nhìn Jennie với vẻ mặt thách thức làm Jennie phải phụt cười, vì bây giờ cô đang say nên hành động gì của cô cũng cảm thấy rất là đáng yêu.

Jennie nói...

- Không ai cho unnie nằm đâu! Chỉ có em thôi.

- Không phải lúc nãy không cho unnie nằm hay sao mà bây giờ lại vậy!

- Thì bây giờ em cho unnie nằm nè!

- Em thật là hết nói nổi!

- Nhưng mà unnie bận đồ ngắn như thế mà một mình nằm đây..............unnie không sợ à!

- Sợ gì chứ! Unnie biết em sẽ bảo vệ unnie nên unnie chẳng sợ gì cả.

Jisoo mỉm cười với Jennie và nó cũng cười ngược lại với cô, cô nhắm mắt lại và tiếp tục chìm vào giấc ngủ, nó ngồi yên ở đó mà vuốt tóc cô trông rất thích thú. Từ phía xa đi lại là Chaeyoung, Chaeyoung đang chạy lại chỗ Jennie và Jisoo.

Chaeyoung đến thì thấy Jisoo nằm ngủ ngon lành, Chaeyoung hiện lên vẻ mặt hơi thất vọng. Jennie thấy thế thì nói...

- Có chuyện gì sao unnie!

- Chỉ là bạn bè unnie muốn uống với Jisoo vài ly mà bây giờ Jisoo ngủ rồi! Unnie cũng muốn uống với em ấy nữa, buồn thật.

- Unnie ấy say rồi! Unnie đừng nói là vài ly, một ly thôi là unnie ấy như thế này rồi, uống nhiều chắc unnie sẽ gục tại chỗ luôn quá.

- Vậy thôi! Đành đợi dịp khác vậy, nhưng mà cho dù Jisoo có mau say thì unnie vẫn sẽ bắt Jisoo uống. Lúc đó em đừng can là được.

- Tất nhiên rồi! Unnie muốn uống với unnie ấy mà, tốt nhất là cho unnie ấy say bí tỉ để nằm một chỗ mà ngủ. Khỏi đi đâu để nói chuyện giao lưu___Jennie.

- Aigoo! Sao em ác thế, mà cũng được___Chaeyoung cười lớn.

Chaeyoung quay lại thì thấy vài người bạn gọi nên đã quay sang nói với Jennie...

( Cover ) [LONGFIC] (Jensoo) Cùng Một Nhịp ĐậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ