BIệt thự Kim gia
Cả nhóm đã tập trung tại nhà Jennie và ngồi chiễm trệ trên ghế sofa trong phòng khách, ăn một chút gì đó do bà Lee cùng với chị Lee làm. Hai chú cún của nó cứ chạy đi chạy lại rồi dừng một chút để ngửi ngửi nhìn nhìn. Jennie thì đang bận nói chuyện với ông bà Kim trong phòng của ông bà.
Phòng ông bà Kim
- Con đem hộp quà này về gửi cho appa umma Jisoo giùm appa với umma, tại vì dạo này có đối tác lớn nên không thể bỏ ngang mà về thăm umma Jisoo được, khi nào xong việc thì appa với umma về sau.
Ông Kim đưa hộp quà cho Jennie, sau đó bà Kim cũng nói thêm...
- Con gửi lời hỏi thăm giùm appa umma nha! Về Busan thì nhớ gọi cho appa với umma biết nha.
- Dae! Con biết rồi.
- Thôi! Tụi con đi được rồi đó, để trễ quá sẽ kẹt xe mất.
Ông bà Kim cùng với Jennie bước xuống nhà.
Taeyeon thấy ông bà Kim thì liền chạy lại nói...
- Hai bác không về luôn sao ạ!
- Không con à! Nhưng mà mấy đứa nhớ đi cẩn thận đó.
- Dae! Bác cứ yên tâm, Jennie lái xe mà, Jennie lái xe an toàn lắm.
- Được rồi!
Ông bà Kim cười làm cả nhóm cũng cười theo, sau đó mọi người cùng nhau đem hành lí cùng với quà cáp để tặng cha mẹ Jisoo, nhất là mẹ cô.
Quản gia Lee đã chuẩn bị xe xong xuôi hết và chỉ chờ mọi người ra là có thể đi, xe là của Jennie mua, nó đã mua một chiếc xe 7 chỗ mẫu mã rất đẹp mắt (chỉ sau chiếc xe 4 chỗ của nó thường dùng) để dự trữ có việc thì dùng và hiệu xe cũng thuộc hàng đắt đỏ trên thế giới và giá thành tất nhiên không hề rẻ.
Quản gia Lee đưa chìa khoá xe cho Jennie rồi sau đó lần lượt Chaeyoung, Tiffany, Taeyeon, Lisa và Yoona lên xe ngồi, nó vòng qua bên kia vào ghế tài xế rồi sau đó gồ ra chạy đi, tiến thẳng về đường hướng về Busan, quê hương của Jisoo.
Do ở phía sau xe có hai cặp nên một người đã tự nguyện lên phía trước cạnh bên ghế tài xế ngồi và người đó không ai khác chính là Yoona. Yoona ngồi trên hàng ghế trên và mở nhạc trên xe nghe và tự quẩy, sau đó 4 con người còn lại cũng quẩy theo, chỉ có Jennie là ngồi đàng hoàng mặc dù cũng có phiêu theo bài nhạc sôi động.
1 tiếng sau
Cả nhóm đã thấm mệt và bây giờ đã chuyển sang chế độ ngủ, chỉ một mình Jennie và Yoona còn thức. Yoona quay sang nói với Jennie...
- Em biết đường không!
- Em không chắc, chỉ là vào mấy đường quê nhỏ thì em không biết nhà chị ấy ở đâu, còn trên đường lớn này thì em biết.
- Nhưng mà đường nhỏ thì sao xe vào được nhỉ!
- Vậy thì chắc phải gửi rồi unnie à! Gửi rồi đi bộ vào.
- Ồ~~~~~!
Yoona bỗng nhiên nhìn Jennie với ánh mắt đầy mờ ám, nó cũng hơi rùng mình nhưng vẫn cố tỏ ra không có chuyện gì và Yoona lên tiếng...
BẠN ĐANG ĐỌC
( Cover ) [LONGFIC] (Jensoo) Cùng Một Nhịp Đập
Fiksi PenggemarAu : JinAloveT6 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc