50

616 29 0
                                    

Jennie đang miên man theo dòng suy nghĩ thì đột nhiên có tiếng gõ cửa nhưng nó chưa kịp cho phép là con người nào đó đã chạy thẳng vào và tiến tới đập tay lên bàn nó khiến nó giật mình nhưng khi định hình lại được người đang đứng trước mặt thì nó liền đứng lên đi đến ôm lấy người đó một cái đầy tình cảm.

Người đó cũng ôm lại Jennie và người đó không ai khác là - Jena, Jena đã bí mật về Hàn Quốc để gặp nó, lúc ở bên Mĩ Jena cũng nghe ngóng được một chút thông tin về nó - vị doanh nhân trẻ tuổi tài cao. Jennie gặp lại Jena thì cũng rất là vui mừng vì người bạn của nó đã tới thăm nó theo lời hứa, nó nói...

- Yah! Sao cậu về mà không nói cho mình biết?

- Nếu mình nói cho cậu biết thì làm sao cậu bất ngờ?___Jena lém lỉnh.

- Nhưng mà..........sao cậu vào được đây? Thư kí của mình phải vào thông báo trước chứ?___Jennie hơi khó hiểu.

- À! Chuyện là thư kí của cậu nãy đang ngồi làm việc, mình muốn cho cậu bất ngờ mà nếu thư kí cậu vào nói với cậu thì còn gì là bất ngờ cho nên..................___Jena ấp úng.

- Cho nên.............___Jennie đang mong chờ phần tiếp theo mặc dù nó đã dần dần hình dung ra được.

- Mình giả vờ làm đổ sọt rác! Thư kí cậu đi lại dọn dẹp và lúc đó là mình lẻn vào đây luôn___Jena cười xoà.

- Vậy sao? Vậy thì mình phải gọi cho bảo vệ "hộ tống" cậu xuống mới được, có kẻ lạ mặt xấm phạm phòng làm việc của chủ tịch.

Jennie đùa và sau câu nói đó là một tràng cười từ Jena, Jena vỗ nhẹ vào vai nó, nói...

- Thôi! Trưa rồi, đi ăn thôi?

- Được thôi!

- Nhưng mà chầu này cậu phải khao mình đấy! Mình vừa về là vội đến đây cho nên mình chưa đổi tiền được.

- Ok!

Jennie cùng với Jena đi ra ngoài và thư kí của nó thấy được có người lạ thì chưa kịp lên tiếng thì Jena đã lanh lợi nói...

- Chào! Tôi là bạn của chủ tịch - Kim Jennie, khỏi cần chào tôi.
Nhà hàng

Jena nhìn xung quanh, nơi này quả thật là sang trọng nhưng cũng không kém phần đơn giản, Jennie phụt cười nhìn Jena bởi vì Jena cứ tỏ ra là mình chỉ vừa mới thấy những thứ trước mắt lần đầu, thấy phục vụ đem thức ăn ra cho nên Jena chọc phục vụ một chút khiến anh ấy ngại ngùng thấy rõ, nó cho người phục vụ đi vào trong trước khi có người xỉu vì sốc thính.

Jennie nói...

- Cậu ăn đi! Đừng thả thính lung tung nữa? Thật là.

- Mình có thả đâu chứ? Nhưng mà thức ăn ở đây ngon thật đấy Jennie.

- Nhà hàng này mình rất thường ăn ở đây! Hợp khẩu vị của mình lắm.

- Cũng hợp khẩu vị của mình!

Jennie và Jena vừa ăn vừa trò chuyện với nhau và trùng hợp thay là Chaeyoung và Lisa cũng đang ở đây và cả hai cũng đang đứng đó chờ phục vụ đi tìm bàn, đôi mắt của Chaeyoung dừng ở chỗ nó và Jena đang cười đùa vui vẻ với nhau, trông rất thân thiết, khẽ nhíu mày một cái rồi quay sang chỉ cho Lisa xem.

( Cover ) [LONGFIC] (Jensoo) Cùng Một Nhịp ĐậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ