Sáng hôm sau
Biệt thự Kim giaÁnh nắng sáng rạo rực, những cơn gió miên man thổi sự mát đi khắp mọi nơi, bầu trời vẫn trong xanh như mọi ngày nhưng hôm nay đặc biệt hơn là có sự góp giọng của những chú chim non đang đậu trên cành cây. Mọi người trong nhà lại bắt đầu ngày mới một cách thật nhộn nhịp và vui vẻ, ai ai cũng nở nụ cười trên môi và lo làm tốt công việc của mình.
Jennie từ trên nhà đi xuống với bộ đồng phục thường thấy, mọi người thấy nó thì nở một nụ cười thay cho lời chào, nó cũng vậy, nó cũng cười nhẹ một cái để chào mọi người. Bé SooAh đang lau cửa kính thấy Jennie thì liền chạy lại chỗ Jennie, nói...
- Jennie unnie! Hôm nay unnie có được về sớm như mọi khi không?
- Unnie cũng không biết! Nhưng nếu có về sớm thì unnie cũng không về đâu, unnie sẽ ở lại trường đọc sách.
- Hôm nay unnie phải về sớm!
- Wae?___Jennie nhíu mày.
- Tại vì hôm nay Jisoo unnie sẽ vào bếp nấu bữa trưa!
- Chỉ vậy thôi sao?
- Dae!___Bé SooAh gật đầu.
Jennie thở dài, nó xoa đầu bé SooAh rồi nói...
- Để xem đã!
Jennie mỉm cười rồi vào bếp ăn sáng, phía sau nó, Jisoo đã đứng nghe hết cuộc trò chuyện giữa nó với bé SooAh, cô cũng muốn hôm nay nó về sớm vì hôm nay cô vào bếp là muốn nấu cho nó ăn, cô hi vọng nó sẽ về sớm.
_________________
FlashbackTối hôm qua, Jennie và Jisoo cùng nhau trở về nhà sau khi dạo vòng Seoul, nó thì đi thẳng lên phòng còn cô thì nán lại phụ giúp bà Lee dọn dẹp căn bếp một chút. Trong lúc đang dọn dẹp, bà Lee nói với Jisoo....
- Bà không biết ngày mai sẽ nấu gì cho Jennie ăn đây mữa? Dạo gần đây bà thấy Jennie kén ăn lắm, con bé ăn ít hẳn đi.
Jisoo suy nghĩ một chút rồi nói với bà Lee...
- Vậy........ngày mai con sẽ nấu vài món cho Jennie, có được không ạ?
- Tất nhiên là được chứ, có cần bà giúp không!___Bà Lee mỉm cười.
- Tất nhiên là có rồi ạ! Con không giỏi nấu ăn đâu.
- Nhưng mà Jennie...................khó ăn lắm đấy!___Bà Lee nói trước.
Jisoo có vẻ hơi lưỡng lự suy nghĩ rồi sau đó cũng mỉm cười lên tiếng trong sự tự tin hết mình, cô nói...
- Không sao đâu ạ! Con tin con sẽ làm được.
Và thông tin Jisoo sẽ xuống bếp nấu ăn đã lan rộng ra khắp nhà.
End Flashback
_____________________Trường học YG
Vẫn như mọi ngày, sau khi được quản gia Lee đưa đến trường thì Jennie sẽ đi thẳng vào bên trong trường và đi vào lớp học mà không bị ai làm phiền. Nhưng hôm nay thì lại khác, Jennie đang đi trên con đường dẫn đến lớp thì đột nhiên có một đám nữ sinh đi lại bao vây nó, những học sinh khác vì tò mò nên cũng dừng lại xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Cover ) [LONGFIC] (Jensoo) Cùng Một Nhịp Đập
FanficAu : JinAloveT6 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc