46

424 33 1
                                    

Những ngày sau đó vẫn cứ diễn ra và cuối cùng ngày đó cũng đã đến, Jennie và Jisoo phải quyết định con đường đi cho tương lai sau này của cả hai, trong khoảng thời gian này là thời gian bâng khuâng nhất từ trước đến giờ của nó và cô.

Nếu nhanh chóng đi du học thì lại phải xa cách nhau, mỗi người một đất nước, mỗi người một múi giờ và mỗi người không thể gặp người kia, xa cách về thời gian và địa lí thì trái tim liệu rằng có trong sạch. Nói đúng hơn là Jennie và Jisoo sẽ có khoảng thời gian yêu xa khá dài, một khoảng thời gian sẽ rất khó khăn.

Còn nếu Jennie và Jisoo đợi thêm một khoảng thời gian nữa thì thời gian đi du học rồi gặp lại nhau sẽ kéo dài ra thêm, thà rằng bây giờ đi rồi sau này sẽ bên nhau ở khoảng thời gian đó, nó và cô cũng đều có quyết định nhưng mà không dám nói ra bởi vì sợ hai chữ "xa cách".


Biệt thự Kim gia

Phòng khách

Ông bà Kim và appa umma Jisoo đang ngồi ở đây bàn tính chuyện đi du học của Jennie và cô, ở đâu đó trong nhà bếp thì bà Kim, quản gia Lee, anh Hyuk, chị Lee và bé SooAh đang đứng đó nghe ngóng thông tin vì mọi người cũng buồn vì điều này, nếu nó và cô đi du học thì nhà này sẽ rất buồn, lạnh lẽo và cô đơn.

Jennie và Jisoo ngồi cạnh nhau nhưng chẳng ai nói với ai một lời nào cả bởi vì đây là ngày quyết định mọi chuyện, đi hoặc không và nếu đi thì tất nhiên phải chịu sự cô đơn và trống vắng, một khoảng trống trong tim.

Ông Kim nói...

- Hai con đã quyết định xong chưa?

Jennie và Jisoo nhìn nhau, lưỡng lự một chút rồi đồng thanh...

- Dae!

Appa Jisoo nói...

- Hai con có đi hay là không?

- Đi ạ!

Jennie trả lời thay cho Jisoo, ông bà Kim và appa umma cô nhìn nhau tỏ vẻ đồng cảm, nó nói...

- Con và Jisoo unnie quyết định đi du học!

- Vậy thì được rồi! Hai con muốn khi nào đi?___Bà Kim cười.

Jisoo nói...

- Dae! Tuần sau ạ.

Câu trả lời của Jisoo và cái gật đầu chắc chắn của Jennie khiến mọi người cảm thấy bất ngờ vì quá sớm, cứ nghĩ nó và cô sẽ đi vào tháng sau chứ không nghĩ là tuần sau, chắc cả hai muốn hoàn thành thật nhanh rồi sau đó lại đoàn tụ bên nhau.

Ông Kim nói...

- Vậy appa sẽ đặt vé máy bay cho hai con trước!

Buổi tối ngày hôm đó, cả nhà cùng nhau ăn chung một bữa cơm rồi cũng cùng nhau ngồi nói chuyện rất lâu, khoảng thời gian tươi đẹp bên nhau trước khi chúng sắp biến mất, Jennie và Jisoo sau khi cùng mọi người trải qua thời gian đó xong thì cùng nhau lên sân thượng một chút.

Sân thượng

Jisoo đi lại ban công, tay cô chạm vào những thanh sắc mát lạnh, những cơn gió cứ thể thổi tới khiến tóc cô bay bồng bềnh trong gió, Jennie đứng ở phía sau nhìn ngắm cô, trông cô vui vẻ, tự do, không âu lo buồn phiền nhưng chỉ riêng nó có thể biết được rằng mọi thứ không phải như vậy.

( Cover ) [LONGFIC] (Jensoo) Cùng Một Nhịp ĐậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ