Chap 4

1.6K 125 0
                                    

- AAAAAAAAAAAAAAA!

KÉT......................RẦM..............

Jisoo pov's: Chết rồi! Mình thật sự đã chết rồi? Làm sao đây? Mình còn chưa từ biệt appa umma của mình nữa, appa umma ơi con xin lỗi hai người nhiều lắm! Mình không biết mình xuống địa ngục hay lên thiên đàng nữa?

Không nghe thấy tiếng động gì, Jisoo từ từ mở mắt ra, cô nhìn xung quanh thì chỉ thấy toàn là một màu đen hoàn hảo.

Jisoo pov's: Tối thui như vậy thì chắc là đang ở địa ngục rồi!?

Jisoo từ ngẩng cao đầu lên, gương mặt cô không còn miếng máu vì sợ, đến bây giờ cô vẫn còn sợ. Bỗng nhiên đèn mở sáng lên khiến Jisoo giật mình, cô run rẫy từ từ xoay qua bên kia, chiếc ghế kế bên cô, cô lấy hết can đảm và nhanh chóng quay sang nhìn.

- Jennie?___Jisoo ngạc nhiên.

Jennie bây giờ đang ngồi một cách bình thường như chưa có chuyện gì xảy ra sau khi nó bắt đèn trên xe, nó quay sang nhìn Jisoo rồi mỉm cười nhướn mày với cô. Jisoo lắp bắp...

- Em............em...........có phải.......em đã.............chết cùng unnie không? Chúng ta...................đang ở địa ngục............

- Chúng ta vẫn chưa chết! Unnie nói cái gì thế? Đầu unnie bị đau ở đâu à?

Jennie nhíu mày nhìn Jisoo, lúc này, cô mới choàng tỉnh lại và kịp thời lấy hồn vía đang ở trên 69 tầng mây về. Jisoo đưa hai bàn tay lên nhìn, sau đó cô sờ lên mặt cô, sờ lên cơ thể cô và sờ lên mọi thứ cô thấy được, cô còn định đưa tay sang bên Jennie và chạm vào nó.

- Yah!___Jennie phòng thủ___Unnie làm gì thế?

Jisoo dường như bỏ qua lời Jennie nói, cô cười như chưa từng được cười, khuôn mặt vui vẻ hiện lên khác xa với vẻ mặt sợ hãi, xanh xao lúc nãy. Jisoo lên tiếng trong sự vui mừng...

- Yeah! Unnie chưa chết, chưa chết. May quá, lúc nãy unnie còn tưởng băng hà luôn mà chưa kịp nói lời cuối cùng với appa umma unnie nữa.

Jennie phụt cười nhìn Jisoo với vẻ ngạc nhiên, nó như bị đứng hình khi thấy tính cách và suy nghĩ trẻ con của cô hiện lên, cô đột nhiên quay sang nhìn nó, cô lườm nó rồi đưa tay sang nó và không ngần ngại đánh vào cánh tay nó một phát.

- Ayda! Đau___Jennie ôm tay.

- Yah! Tại sao lúc nãy lại chạy xe như thế chứ? Có biết là nguy hiểm lắm không? Nhém chết đấy, unnie mà có chuyện gì thì có làm ma unnie cũng không tha cho em đâu___Jisoo doạ.

- Không phải bây giờ unnie không sao rồi hay sao? Unnie muốn kiểm tra trình độ lái xe của em mà, cho nên em cho unnie kiểm tra đó.

- Kiểm tra gì chứ? Ai nói, ai nói là kiểm tra?

- Unnie không nói nhưng ánh mắt unnie nói!

- Không cãi với em nữa!

Jisoo tỏ vẻ giận dỗi, cô quay người nhìn ra ngoài đường không thèm nhìn Jennie nữa, nó khẽ cười. Vừa lúc đó, điện thoại Jennie chợt reo lên, nó lấy điện thoại ra xem và nhanh chóng bắt máy.

- Dae! Em đang trên đường đến.

-.......................

- Dae! Dae! Em biết rồi, chút gặp, sắp tới rồi.

( Cover ) [LONGFIC] (Jensoo) Cùng Một Nhịp ĐậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ