43

534 31 0
                                    

·

Sáng hôm sau

Jennie bỗng ngồi dậy vì tiếng đồng hồ báo thức vang lên âm ỉ bên tai, nó tắt đồng hồ vì hôm nay là ngày nghỉ, không cần phải đi học làm gì, nó nhìn sang Jisoo, cô đang say giấc nồng bên cạnh nó, khẽ nở nụ cười rồi bước xuống giường.
7h30'
Phòng khách

Jisoo bây giờ mới chịu thức dậy, cô rón rén vừa đi vừa nhìn xung quanh như đã làm chuyện gì xấu hổ lắm vậy, do đi không để ý đường nên cô tông phải Jennie, nó nhíu mày nhìn cô còn cô thì đang xoa xoa trán của mình.

Jennie nói...

- Unnie làm gì như ăn trộm vậy?

- Em có thấy ăn trộm nào đẹp như unnie không?

- Có!

- Ai?___Jisoo hỏi ngay.

- Unnie đó!

Jennie cười rồi đi lại ngồi xuống ghế sofa, với tay lấy remote mà mở TV lên xem, trên bàn bây giờ chỉ toàn là bánh và nước vì nó đã chuẩn bị để xem một bộ phim nào đó. Jisoo thấy thế cũng đi lại ngồi bên cạnh Jennie, nó quay sang nhìn cô bằng ánh mắt khó hiểu, nó nói...

- Yah! Unnie làm gì thế?

- Ngồi!___Jisoo không biết chuyện gì.

- Chúng ta chia tay rồi đó! Giữ khoảng cách chút đi chứ? Mọi người nhìn vào hiểu lầm rồi sao?

- Ừm! Chia tay rồi đó vậy ai tối hôm qua..................

Jisoo cảm thấy như mình bị nói hớ cho nên chỉ nói tới đó rồi im bặt, cô mím môi không cho mình nói nữa trước khuôn mặt đầy thách thức của Jennie, nó cố tình trêu cô để xem phản ứng của cô như thế nào nhưng không ngờ lại vui tới như vậy.

Jennie nói...

- Tối hôm qua gì?

- Tối hôm qua unnie ngủ ngon lắm!___Jisoo cười xòa làm Jennie cũng cười theo.

Jisoo cảm thấy không khí trong nhà hơi lạ lạ, hình như thiếu thiếu cái gì đó cho nên cô quay sang hỏi nó...

- Jennie! Mọi người đâu hết rồi? Còn nữa, Kun và Kuma đâu?

- Appa umma đi công tác! Bà Kim, quản gia Lee, anh Hyuk, chị Lee và bé SooAh được nghỉ phép cho nên về quê rồi. Kun và Kuma đang ở một nơi cho chúng có thể thoải mái vui chơi, tối nay em sẽ đưa chúng về.

- Thì ra là vậy? Nhưng mà.................___Jisoo có chuyện không dám nói.

- Wae?___Jennie nhíu mày.

- Chuyện...................chuyện.............chúng ta............chia tay! Unnie nghĩ....................chúng ta..................nên quay lại.

Jisoo vừa nói hết câu thì mặt đỏ ửng lên như trái cà chua, Jennie muốn cười nhưng phải cố gắng nhịn cười vì nó còn phải hoàn thành tốt vai diễn lạnh lùng của nó nữa. Jennie không nói gì mà từ từ tiến đến Jisoo làm cô ngã người ra phía sau, cô mở to mắt nhìn nó, cô nghĩ chẳng lẽ nó lại muốn "ăn" cô ngay lúc này.

Jennie nói...

- Unnie nghĩ chúng ta có thể quay lại..................dễ dàng như vậy sao?

( Cover ) [LONGFIC] (Jensoo) Cùng Một Nhịp ĐậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ