Trường học YG
Jisoo ngồi trong căntin cùng với Yoona, cô mua đồ ăn khá nhiều cho Yoona ăn vì có lẽ Yoona vẫn còn đang giận dỗi về chuyện cô được Jennie tỏ tình, ai cũng có đôi có cặp mà chỉ còn có một mình Yoona đơn côi lẽ bóng.
Yoona không ngó ngàng gì tới Jisoo mà chỉ đưa khuôn mặt giận dỗi ra ăn, cô ngồi nhìn mà cũng không giấu được cười. Yoona cắn mạnh vào chiếc bánh đang cầm rồi nói...
- Hay rồi! Con người ta bây giờ đã có người yêu rồi, chỉ còn có một mình tôi là đang FA thôi.
- Cậu đừng có nói như thế mà! Cậu dễ thương xinh đẹp như thế thì chắc chắn cũng có từ 3 người trở lên đang thầm thương trộm nhớ cậu đấy. Chỉ là họ chưa muốn tỏ tình thôi.
- Cậu tưởng mình là con nít 3 tuổi à! Cậu đừng hòng mà gạt được mình.
Yoona lại giận và tiếp tục ăn nhưng cách ăn lần này của Yoona nhẹ nhàng hơn lúc nãy rất nhiều. Jisoo nhận thấy điều đó nên đã cười thầm trong bụng mà không dám cười lớn tiếng, y như dự đoán tính trước của cô thì Yoona đã trở lại khuôn mặt vui vẻ và hỏi han cô.
Yoona tiến sát lại gần Jisoo rồi nói...
- Có thật là mình......................dễ thương, xinh đẹp không...............
- Tất nhiên rồi! Bạn mình mà, không xinh đẹp sao được chứ.
- Mình thích câu này của cậu nè!___Yoona cầm miếng bánh đút cho Jisoo___Cậu ăn đi, ngon lắm đó.
Jisoo lắc đầu cười vì cái tính trẻ con của Yoona, cô cũng ngồi ăn cùng với Yoona và cả hai cũng trò chuyện vui vẻ với nhau. Yoona bỗng nhiên nhìn xung quanh xong rồi hỏi Jisoo...
- Sao nãy giờ mình không thấy Jennie đâu thế!
- Jennie đang ở trong phòng giáo viên!
- Haizzzz! Buổi tối đó...................hai người có làm gì không.
Yoona giọng đầy mờ ám, Jisoo thấm câu nói của Yoona thì có một suy nghĩ gì đó rồi lập tức đỏ mặt đi. Jisoo nhíu mày đánh vào vai Yoona làm Yoona bắt đầu ăn vạ la làng lên um sùm làm những học sinh có mặt trong căntin đều hướng mắt về nhìn. Jisoo bối rối nên liền bịt miệng Yoona lại.
Yoona nói...
- Cậu trả lời đi!
- Không có gì cả!
- Thật không!
- Thật!
Jisoo gật đầu chắc chắn, Yoona thấy thế thì cũng buông tha cho cô mà không hỏi han gì nữa. Cùng lúc đó thì âm thanh điện thoại của Jisoo vang lên, cô nhìn vào hàng chữ trên máy thì thấy là "appa" cô đang gọi.
Jisoo lo lắng không biết có chuyện gì mà ông lại gọi điện cho cô giờ này, thường thì ông không gọi cho cô vào giờ này vì biết cô đang ở trường học. Yoona nhìn thấy Jisoo như thế thì cũng lo lắng không kém. Không suy nghĩ nữa, Jisoo lập tức bắt máy...
BẠN ĐANG ĐỌC
( Cover ) [LONGFIC] (Jensoo) Cùng Một Nhịp Đập
FanficAu : JinAloveT6 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc