Phòng Yena
Không một ánh đèn mà chỉ có ánh sáng từ bên ngoài cửa sổ chiếu vào, Jennie đang nằm ngủ ngon lành trên chiếc giường màu trắng đó mà không biết trời chăn mây đất gì, Yena thì đang khoanh tay lại, đi qua đi lại rồi nhìn chằm chằm vào nó, điện thoại mà Yena cầm trên tay đột nhiên sáng đèn lên và đó như là một báo hiệu gì đó.
Yena mỉm cười rồi bước từ từ từng bước lại chỗ Jennie đang nằm, ngồi xuống và đưa những ngón tay thon dài đó vuốt nhẹ trên khuôn mặt nó, bây giờ không khí trong phòng nóng hơn bao giờ hết. Những ngón tay đó của Yena vuốt từ từ xuống cổ áo của Jennie, cũng do nó bận áo sơ mi nên Yena đã tiện tay cởi một nút áo ra.
Để đó, không hành động gì nữa, Yena ngồi suy nghĩ nhưng mắt vẫn nhìn vào Jennie, rồi nghe có tiếng động ở bên ngoài hành lang, Yena khẽ đỡ người nó dậy trên giường như đang dàn cảnh chuẩn bị có một cuộc mây mưa diễn ra. Yena khẽ cởi chiếc áo của mình ra với vẻ quyến rũ.
Bên ngoài, thông qua khe hở của cánh cửa phòng, Jisoo và Kang Seungyoon đang đứng đó nhìn, cô đang chăm chú quan sát những gì diễn ra ở trong căn phòng, tim cô bỗng nhói một chút khi người trong phòng cùng với Yena là Jennie. Rồi điều gì đến cũng đã đến, Yena đẩy người Jennie nằm xuống giường rồi nằm đè lên nó mà hôn.
Jisoo bụm miệng lại để kiềm nén cảm xúc, đôi mắt cô rưng rưng, không muốn nhìn thấy cảnh tượng tiếp theo nữa cho nên đã bỏ chạy đi cùng với những giọt nước mắt lăn dài, Kang Seungyoon nhếch môi rồi cũng chạy theo cô giả vờ làm người tốt.
Jisoo cứ chạy ra bên ngoài cho khi tới một nơi không có ai cả, cách nhà Yena không xa, cô dường như muốn khụy xuống nhưng may là cô đã cố gắng không để mình gục ngã, cô cứ khóc, khóc như mưa. Kang Seungyoon đi lại và xoay người Jisoo lại, lau nước mắt cho cô rồi nói...
- Mình biết là cậu buồn lắm! Nhưng thật sự thì mình cũng sốc khi thấy Jennie như vậy, nếu cậu cần thì cứ khó cho thật đã, mình cho cậu mượn vai mình.
Nghe những lời nói chân thành của Kang Seungyoon, Jisoo có chút động lòng nhưng không phải kiểu động lòng của sự yêu thương, cô khóc to hơn, hắn đi lại và ôm lấy cô vào lòng vỗ về cô như một đứa trẻ.
Còn về phần của Jennie, nó đã tỉnh lại và khi tỉnh lại thì thấy Yena đang làm gì đó với nó thì nó liền bật dậy và xô Yena ra, nó nhìn xung quanh rồi nhìn xuống quần áo của nó, quần áo sộc sệt, nó tức giận đứng lên rồi chỉnh quần áo lại. Jennie biết là mình đã bị lừa một vố và nó cũng biết là có một chuyện không hề hay ho gì đã xảy ra, nó nhìn Yena bằng đôi mắt xẹt lửa.
Yena mím môi nhìn Jennie, nói...
- Jennie! Đêm nay em phải là của unnie, unnie không thể thiếu em được.
Yena nói rồi chạy tới ôm lấy Jennie nhưng một lần nữa nó lại xô ra, cái xô lần này mạnh hơn nên Yena đã tiếp đất, nó thẳng thừng nói...
- Chị làm cái quái gì vậy hả? Tôi nói cho chị biết, tôi mãi mãi cũng không bao giờ có tình cảm với chị đâu. Người tôi yêu là Jisoo và chỉ một mình unnie ấy thôi, cho nên..............tôi mong chị đừng tìm cách nữa, không thôi thì tôi sẽ không tha cho chị đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Cover ) [LONGFIC] (Jensoo) Cùng Một Nhịp Đập
FanficAu : JinAloveT6 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc